Thăm nhà Jack tại Bến Tre, hé lộ nhiều bất ngờ

30/12/2019 13:30 GMT+7

Giữa lúc scandal về Jack và công ty quản lý vẫn chưa ngã ngũ, Truyền hình báo Thanh Niên đã tìm về Bến Tre, nơi giọng ca Sóng gió sinh ra và lớn lên.

Quán trà sữa, nơi mẹ và cậu của Jack thuê để buôn bán. Đây cũng là nơi Jack thường có mặt sau giờ học. Sau khi Jack xảy ra chuyện, gần 1 tháng nay, mẹ của anh đã giao lại việc buôn bán cho em trai để lên TP.HCM chăm lo cho con.
Gần đó là nhà ngoại của Jack. Bà đã mất cách đây 1 năm. Hiện tại, căn nhà này chỉ có cậu của Jack ở. Tuy nhiên, đây chính là nơi gắn liền với nhiều kỉ niệm tuổi thơ của nam ca sĩ.

Căn nhà của ngoại Jack nhìn từ trên cao

Ảnh: Ngọc Dương
Căn nhà của cha Jack là ngôi nhà nơi Jack được sinh ra và lớn lên. Căn nhà nằm lọt thỏm giữa những rặng dừa xanh mát. Mọi thứ đều rất đơn sơ, giản dị. Phía sau là chuồng dê mà cha của Jack nuôi.

Nhà cha của Jack, căn nhà mà Jack sinh ra và lớn lên

Ảnh: Vân Phong

Jack tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, sinh năm 1997 ở Bến Tre. Anh gia nhập nhóm nhạc G5R ở miền Tây trước khi kết hợp cùng K-ICM trở thành bộ đôi đình đám với các ca khúc như Hồng nhan, Sóng gió, Bạc phận… Một năm sau khi trở thành ca sĩ nổi tiếng, mọi thứ gắn bó với Jack ở quê dường như không có nhiều thay đổi…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.