Thần tượng Suboi nhưng Pháo tiết lộ lý do thi King Of Rap thay vì Rap Việt

06/11/2020 11:08 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ: “Ở Việt Nam thì em hâm mộ nhất là chị Suboi và chị Kimmese”, Pháo chia sẻ.

Là một trong số ít rapper nữ, Pháo cho biết đó cũng là một lợi thế, nhưng vẫn có những khó khăn nhất định, cô chia sẻ: “Đã có quá ít rapper nữ mà lại còn có 2 tượng đài quá lớn là hai chị Suboi và chị Kimmese, nên các thế hệ sau phải thật sự cố gắng và hoàn thiện về mọi mặt thì mới có thể được mọi người nhớ đến”.
“Là một rapper nữ cung không thể nói là không ưu tiên. Tuy nhiên, có những cái ưu tiên về mặt giới tính nhưng không ưu tiên về mặt âm nhạc. Ví dụ như khi đi một show rap thì sẽ có ưu tiên cho nữ ngồi hoặc làm gì đấy. Còn về âm nhạc là một sự cạnh tranh nên em nghĩ là sẽ không có một sự ưu tiên nào”, Pháo chia sẻ.
Nhiều người ưu ái đặt cho Pháo biệt danh “công chúa nhạc rap”, nhưng cô từ chối biệt danh này, bởi theo Pháo: “Không có khái niệm công chúa hay ông vua nhạc rap nào cả. Nhưng em sẽ cố gắng để có một vị trí nào đó trong lòng các rap fan”.
Mời quý vị xem video để nghe những chia sẻ của Pháo khi giải thích lý do đi thi King Of Rap dù bản thân rất hâm mộ HLV Suboi của chương trình Rap Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.