"Thánh cover" Hương Ly chia sẻ bí quyết đạt 2 triệu lượt theo dõi sau 5 tháng

28/09/2019 20:34 GMT+7

Kênh YouTube của Hương Ly, cô gái được mệnh danh là "thánh nữ" cover của Việt Nam, đã tăng trưởng với tốc độ chóng mặt khi đạt hơn 2 triệu lượt theo dõi chỉ trong vòng 5 tháng. Hương Ly đã có bí quyết gì để đạt được thành công đó?

Thời gian gần đây, cô gái Nguyễn Hương Ly nổi lên như một hiện tượng mạng với những bản cover sâu lắng cùng giọng hát trong trẻo và khả năng chơi thành thạo nhiều loại nhạc cụ dân tộc. Chỉ trong vòng 5 tháng, kênh YouTube của Hương Ly đã đạt hơn 2 triệu lượt theo dõi với nhiều bản cover thu hút từ hàng triệu đến hàng chục triệu view. Vậy đâu là bí quyết thành công của cô gái này?

Hương Ly được mệnh danh là "thánh nữ" cover với nhiều video triệu view

FBNV

Chia sẻ trong chương trình Hot Trend của Báo Thanh Niên, Hương Ly cho biết bản thân cô cũng rất bất ngờ vì kênh YouTube của mình đạt 2 triệu lượt theo dõi nhanh đến như vậy. Bắt đầu từ ca khúc "Một bước yêu, vạn dặm đau" của Mr. Siro, Hương Ly không ngờ khán giả lại dành cho mình sự ủng hộ lớn như thế. Đó cũng là động lực để Hương Ly đầu tư nghiêm túc cho kênh YouTube của mình với những bản cover chỉn chu hơn. 

Kênh YouTube của Hương Ly đạt hơn 2 triệu lượt theo dõi chỉ sau 5 tháng

NVCC

Hương Ly cho biết trong thời gian tới, cô sẽ đầu tư thêm vào các sản phẩm của chính mình. Bài hát và MV ra mắt của Hương Ly là "Yêu ai để không phải khóc" đã đạt được một số thành công nhất định với hơn 6,5 triệu view sau 1 tháng phát hành. 
Tham gia chương trình Hot Trend của Báo Thanh Niên, Hương Ly cũng đã bật mí rất nhiều 'bí mật hậu trường' sản xuất các bản cover triệu view của mình. Mời quý khán giả theo dõi trong video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.