Thanh Hằng nói gì về vai đồng tính nữ đầu tiên trong sự nghiệp?

Lê Nam
Lê Nam
18/12/2019 17:53 GMT+7

Trong bộ phim Chị chị em em, Thanh Hằng vào vai một người đồng tính nữ sống trong bi kịch gia đình nhưng luôn tỏ ra hạnh phúc, cô sẽ thể hiện vai diễn này thế nào?

Tối 17.12.2019, sự kiện công chiếu bộ phim điện ảnh "Chị chị em em" đã diễn ra tại Q.7, TP.HCM . Sự kiện với sự góp mặt của dàn diễn viên chính gồm siêu mẫu - diễn viên Thanh Hằng, ca sĩ – diễn viên Chi Pu, diễn viên Lãnh Thanh... cùng nhiều nghệ sĩ Việt.
Thanh Hằng đã có những chia sẻ với Thanh Niên về vai diễn đồng tính trong sự nghiệp diễn xuất.

Cảm xúc của chị thế nào khi có vai đồng tính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất?
Thanh Hằng đã có quá trình biến đổi trong khoảng thời gian rất dài, những vai diễn hoàn toàn khác nhau. Ngày hôm nay, với Chị chị em em là một hình ảnh khác, một giới tính khác hoặc một cảm xúc khác, đó là thứ mà Hằng luôn muốn hướng tới.

Thanh Hằng và Chi Pu là hai diễn viên chính trong Chị chị em em

BTC cung cấp

Nhân vật LGBT của màn ảnh Việt Nam có rất nhiểu rồi, Hằng cũng đã xem và nghĩ vai này cực kì nhạy cảm, nếu mình không có thật sự kĩ lưỡng và tinh tế trong từng nét diễn thì nó trở nên rất tầm thường. Chính vì thế Hằng đã đầu tư năng lượng và tất cả mọi thứ của mình vào trong vai diễn này. Sau hai ngày chiếc sneak show (suất chiếu sớm) được phản hồi rất tốt. Mọi người nhìn thấy và thương được nhân vật và không thấy một điều gì khác ngoài tôi hiểu được hoàn cảnh cô ấy.
Chị có hài lòng với những cảnh nóng với cả Lãnh Thanh và Chi Pu trong phim? 

Tất cả những cảnh trong phim đối với Hằng đó là đắt giá, Hằng hoàn toàn hài lòng với tất cả. Tất cả những cảm xúc Hằng đặt trong đó, Hằng đều cảm thấy hài lòng. Người ta hiểu vì sao cái ánh mắt Thanh Hằng lúc đó, biểu cảm của Thanh Hằng lúc đó, thì đó là mục tiêu mà Hằng hướng đến.

Nhiều ý kiến nhận xét giọng nói của Thanh Hằng vẫn chưa cải thiện nhiều lắm, chị có suy nghĩ gì?

Cái này cũng phải làm cho Hằng nhiều suy nghĩ, từ trước đến nay có thể mọi người đã nghe được giọng của cô MC hay những giọng nói khác, nó đã trở thành một cái quen thuộc. Khi người ta nghe một cái gì mới lạ thì mọi người chưa thẩm thấu được, cho nên có những phản ứng nhận xét Thanh Hằng vào lúc đó. Nhưng Hằng nghĩ phim ảnh là đời thường, đôi lúc từ ngữ mình không rõ, nhưng nó là cái cảm xúc. Hằng ví dụ, Hằng khóc thì Hằng không thể nào nói "Em yêu anh" mà rõ ra được. Hằng khóc mà cái giọng của Hằng nó rung thì đó là cảm xúc mà Hằng muốn hướng tới.
Hằng đã cố gắng rất nhiều trong việc mình chỉnh giọng, và Hằng cũng học để rèn luyện hơi của mình dày hơn. Khi xem phim, mọi người cũng sẽ thấy trong phim giọng Hằng rất là dày, nó là cảm xúc, mọi thứ Hằng xây dựng không phải "Anh yêu em" hay "Tôi ghét em", mà là cảm nhận được mặt ngầm ở dưới Hằng nói câu đó ẩn ý gì thì đó là Hằng hướng đến.

Chị chị em em là dự án điện ảnh đầu tay của nữ đạo diễn Kathy Uyên, công chiếu từ ngày 20.12.2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.