Thảo Trang: Ngày ly hôn rất vui, còn chở nhau đi uống cà phê

12/02/2020 10:55 GMT+7

Lần đầu tiên Thảo Trang thẳng thắn chia sẻ về cuộc hôn nhân sớm tan vỡ giữa cô và cựu cầu thủ Phan Thanh Bình. Không giống như những cặp vợ chồng khác, mối quan hệ giữa nữ diễn viên và chồng cũ khiến nhiều người bất ngờ.

Lần đầu tiên Thảo Trang thẳng thắn chia sẻ về  cuộc hôn nhân sớm tan vỡ giữa cô và cựu cầu thủ Phan Thanh Bình. Không giống như những cặp vợ chồng khác, mối quan hệ giữa nữ diễn viên và chồng cũ khiến nhiều người bất ngờ.
Trong lần gặp gõ mới nhất tại trường quay của Nói đi, ngại gì!, Thảo Trang khiến nhiều người bất ngờ với dáng hình thon gọn của “bà mẹ một con” và cách ăn mặc giản dị, khác xa với những hình ảnh về một Thảo Trang nóng bỏng, quyến rũ ở trên phim. Cô nàng thừa nhận, cuộc sống có nhiều thay đổi khi ly hôn chồng.

Thảo Trang có một cô con gái với chồng cũ

Chia sẻ về nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân gIữa cô và cựu cầu thủ Phan Thanh Bình đổ vỡ, Thảo Trang cho biết lý do xuất phát từ việc cô đã quá lo lắng, ghen tuông dẫn đến tạo áp lưc cho nam cầu thủ.
“Anh Bình là người rất chung tình và thương vợ con nhưng có lẽ vì anh ấy là cầu thủ nên cũng rất đào hoa. Trang đã không chịu nổi cảnh có quá nhiều cô gái vây quanh anh ấy. Thành ra, sự đổ vỡ này một phần cũng là do Trang” – nữ diễn viên tâm sự. 
Sau nhiều biến cố của cuộc sống, Thảo Trang hiện tại đã có một sự nghiệp riêng. Cô thú nhận vẫn luôn hài lòng với quyết định của bản thân. Hiện tại, cả cô và chồng cũ vẫn là bạn của nhau, tuy nhiên việc quay lại là điều không thể.

Sau ly hôn, Thảo Trang ngày càng thành công trong sự nghiệp diễn xuất

“Ngày anh Bình và Trang lên tòa quyết định ly hôn cả hai đứa vui lắm, còn đi uống cà phê, ăn sáng rồi cùng nhau lên tòa. Tới thời điểm đó, cả hai đứa đều đã suy nghĩ rất kỹ nên quyết định mọi thứ cũng nhẹ nhàng lắm. Chỉ là cả hai sẽ sống xa nhau và cùng nuôi dạy con thật tốt. Rảnh rỗi anh Bình vẫn đưa Trang và con đi chơi, hay cùng nhau tổ chức sinh nhật cho con” – Thảo Trang chia sẻ
Cũng tại Nói đi, ngại gì! ,Thảo Trang đã không ngại tiết lộ về những ngày đầu hẹn hò với Phan Thanh Bình hay những nỗ lưc của nam cầu thủ để có được sự đồng ý của bố mẹ Thảo Trang. Mời quý vị cùng theo dõi chương trình!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.