Thất Sơn Tâm Linh bị kiểm duyệt gắt gao trước khi ra rạp, diễn viên nói gì?

16/10/2019 12:20 GMT+7

GƯƠNG MẶT SHOWBIZ | Thiên Linh Cái dự định sẽ ra rạp từ khoảng cuối tháng 3.2019. Tuy nhiên, phim bất ngờ bị “dính lại” ở vòng kiếm duyệt và đẩy thời gian ra mắt đến gần nửa năm sau, rồi lại bị đổi tên thành Thất Sơn Tâm Linh cũng như có nhiều cảnh quay bị cắt mất.

Thất Sơn Tâm Linh là phim kinh dị Việt Nam được biết đến với tên ban đầu là Thiên Linh Cái dựa trên một sự kiện chấn động về tên sát nhân hàng loạt từng xảy ra ở Đồng Tháp.
Phim dự định sẽ ra mắt khán giả vào cuối tháng 3.2019, nhưng bị hoãn lại do hoàn thành các bước cắt cúp để vượt qua vòng kiểm duyệt. Tuy nhiên, sau khi ra rạp, nhiều khán giả tiếc nuối cho Thất Sơn Tâm Linh vì có quá nhiều cảnh quay xuất hiện trong trailer đầu tiên đã bị cắt bỏ. Nhiều người cho rằng nếu phim giữ nguyên bản gốc khi chưa kiểm duyệt sẽ hấp dẫn hơn nhiều.
Trao đổi về vấn đề này trong chương trình Gương mặt showbiz, diễn viên Quang Tuấn (vai thầy Huỳnh) chia sẻ: “Ê-kip đã nỗ lực hết mình, diễn viên cũng làm hết sức rồi, còn những yếu tố khách quan tác động thì mình không thể lường trước được”.
“Nếu lúc quay thì có thể mình lo lắng, còn đây mình đã làm hết sức mình đến đó rồi hy vọng mọi người sẽ hiểu và ủng hộ”, anh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.