Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bật khóc kể mẹ tính bán nhà cho đi thi

03/12/2019 11:46 GMT+7

Sau buổi họp báo Hoa hậu Hoàn vũ hôm 1.12.2019, thí sinh Lê Hoàng Phương đại diện Khánh Hòa đã bật khóc nức nở kể về quá trình đi thi khốn khó, gia đình còn định bán nhà để cô dự thi… Hoàng Phương cũng được bình chọn top 10 gương mặt đẹp trước thềm bán kết.

Sau buổi họp báo công bố đêm bán kết và chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 tại Nha Trang, thí sinh Lê Hoàng Phương đến từ Khánh Hòa, đã không kìm được cảm xúc, bật khóc nức nở khi được hỏi về quá trình đi thi.

Lê Hoàng Phương trải lòng: "Thật ra mẹ em cũng nói với em rằng là con đi thi đi, có gì mẹ sẽ bán nhà cho em thi. Nhưng mà đó là ngôi nhà kỷ niệm của gia đình em. Ngôi nhà đó hiện tại đang thờ anh hai em và em không muốn điều đó xảy ra chút nào.

Lê Hoàng Phương, thí sinh đến từ Khánh Hòa trải lòng về hoàn cảnh gia đình

Lê Nam

Em hiểu được là mẹ em đang rất là ủng hộ em thực hiện ước mơ của mình. Điều đó làm cho em cố gắng rất nhiều, nhưng cho đến thời điểm hiện tại em thấy là về tất cả hình ảnh cũng như về sự cố gắng của mình thì đang làm cho ba mẹ em rất vui. Cho dù em được ngôi vị nào hay vị trí nào trong chương trình này đi chăng nữa thì em đã là điều rất là tự hào cho ba mẹ em và được nhiều người yêu mến".
Lê Hoàng Phương chia sẻ trước đây cô từng làm rất nhiều nghề để có thu nhập. Có thời điểm phải đi vẽ tranh tường, mỗi ngày chỉ được 150.000 đồng.
Mới đây, Lê Hoàng Phương được bình chọn top 10 gương mặt đẹp của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.