Thú nhận học hỏi cả Binz và Đen Vâu, D.T “bắn” ngay đoạn rap thả thính

01/10/2020 11:11 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Rapper D.T ngẫu hứng rap thả thính bằng địa danh nổi tiếng của 3 miền Bắc - Trung - Nam.

Vài tháng trở lại đây, nhờ hiệu ứng từ những chương trình giải trí về rap, dòng nhạc này cũng bắt đầu nhận được nhiều sự quan tâm hơn với công chúng. Tại trường quay Nói đi, ngại gì!, rapper D.T không giấu được vẻ tự hào khi cũng đang theo đuổi dòng nhạc này.
“Thời gian vừa qua tôi thấy rap phát triển mạnh hơn, phần lớn cũng nhờ hai chương trình King Of Rap và Rap Việt. Tôi cũng cảm ơn chương trình đó rất nhiều vì đã đưa rap đến với mọi người nhiều hơn. Mọi người đang phát triển dòng nhạc rap theo hướng tích cực, tôi cũng cảm thấy vui vì mình cũng là một phần trong đó", anh chia sẻ.
Dù rất ngưỡng mộ hai chương trình giải trí ăn khách này, tuy nhiên, D.T không hề tham gia trong mùa đầu tiên năm nay. Anh giải thích: “Tôi đang muốn dành thời gian đầu tư cho sản phẩm nhiều hơn và tôi luyện bản thân nhiều hơn. Vì tôi nghĩ bản thân chưa đủ khả năng để tham gia các chương trình đó”.
Khiêm tốn là vậy, nhưng chàng rapper “Quằng lắm em ơi” cũng không mấy khó khăn khi vượt thử thách rap thả thính theo từng địa danh vùng miền do host Elly Trần đưa ra. Việc từng theo đuổi thể loại rap freestyle (phong cách ứng biến linh hoạt) đã hỗ trợ D.T rất nhiều trong thử thách này. Mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.