Thu Trang, Phạm Quỳnh Anh nói gì về việc xem điện thoại của nửa kia?

Ngọc Ân
Ngọc Ân
20/10/2020 14:26 GMT+7

Tối 19.10.2020, bộ phim 'Tiệc trăng máu' đã chính thức được công chiếu. Với thông điệp ý nghĩa, bộ phim đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người xem lẫn các nghệ sĩ Việt.

Sau khi gây chú ý bởi những đoạn trailer kịch tính và hài hước, tối 19.10.2020, bộ phim Tiệc trăng máu đã có buổi ra mắt chính thức tại TP.HCM. Phim gửi gắm thông điệp "thà đau buồn khi biết sự thật còn hơn là sống trong sự giả dối" với nội dung xoay quanh những bí mật trong chiếc điện thoại.
Là một trong những diễn viên chính của phim, nghệ sĩ hài Thu Trang cho biết khi yêu nhau người ta thường có xu hướng tò mò về những tin nhắn, cuộc gọi của nửa kia.Tuy nhiên, cô khẳng định bản thân mình và ông xã Tiến Luật thì không có gì để giấu nhau nên luôn công khai mật khẩu điện thoại với nhau.
Chia sẻ về quan niệm khi yêu có bao giờ tò mò muốn biết được tin nhắn hay cuộc điện thoại của đối phương như nội dung mà bộ phim Tiệc trăng máu đề cập, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: "Chiếc điện thoại giữ rất nhiều bí mật, bản thân Quỳnh Anh thì Quỳnh Anh chỉ biết coi trọng chiếc điện thoại của mình thôi còn những chiếc điện thoại của những người xung quanh mình, đặc biệt là người mình thương thì mình sẽ không quan tâm mấy.
Bởi vì một khi mà đã để tâm đến chiếc điện thoại thì sẽ có rất là nhiều câu chuyện đằng sau đó mà đôi khi mình sẽ cảm thấy mất vui. Cho nên thôi thì khi nó đã là vật bất ly thân của 1 người nào đó sở hữu thì mình cũng nên tôn trọng người đó chứ mình cũng không can dự vào và cũng không bao giờ có nhu cầu là tra cứu điện thoại của ai hết.”

Thu Trang trong buổi ra mắt phim 'Tiệc trăng máu'

Ảnh: NVCC

Tiệc trăng máu được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh remake từ bản gốc Perfect Strangers (Người lạ hoàn hảo) của Ý. Phim có sự tham gia của dàn “ngôi sao phòng vé” như: Kaity Nguyễn, Kiều Minh Tuấn,Thu Trang, Hồng Ánh, Hứa Vỹ Văn, đạo diễn Đức Thịnh...
Sau suất chiếu sớm, phim Tiệc trăng máu sẽ được công chiếu vào 23.10.2020 tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.