Thủy Tiên chia sẻ quy trình phát tiền từ thiện, không phải 'thích cho nhiêu thì cho'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
31/10/2020 12:12 GMT+7

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên đã có bài đăng khá dài chia sẻ về quy trình phát tiền từ thiện của mình.

Giữa những ồn ào xoay quanh việc trao tiền từ thiện ở các địa phương, mới đây, Thủy Tiên đã có bài đăng khá dài chia sẻ về quy trình phát tiền hỗ trợ người dân của cô và ê kíp. Nữ ca sĩ cho biết sau khi có danh sách từ địa phương, nhóm của cô sẽ kết hợp cùng người dân đi xác minh từng vùng, xem đời sống của người dân ở đâu khó khăn thì giúp trước. 

Thủy Tiên khẳng định cô không làm từ thiện theo hướng “thích cho nhiêu thì cho” mà trong danh sách đưa ra đều phải xác minh rõ ràng.

Ảnh: Fanpage ca sĩ Thủy Tiên

Bà xã Công Vinh chia sẻ có một số trường hợp kêu gọi nhờ giúp nhưng khi đi thực tế thì người dân ở đó khá ổn, có nhà hai tầng, con cái đi làm nước ngoài nên cô quyết định ưu tiên những nơi khó khăn hơn. Bởi lẽ, nữ ca sĩ cho biết: “Tiền thì ít, dân thì đông, phải gói ghém làm cho kỹ". 
Thủy Tiên khẳng định cô không làm từ thiện theo hướng “thích cho nhiêu thì cho” mà trong danh sách đưa ra đều phải xác minh rõ ràng. Cụ thể, người dân ở vùng nghèo, ngập sâu và quanh năm suốt tháng không có đoàn từ thiện nào ghé đến thì cô gửi hỗ trợ 10 triệu đồng. 
Mời khán giả theo dõi video Thủy Tiên chia sẻ về quy trình phát tiền từ thiện của mình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.