Thủy Tiên công khai sao kê tiền quyên góp, có người chuyển nhầm hàng trăm triệu

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
23/10/2020 11:15 GMT+7

Thủy Tiên thừa nhận cô "ăn không ngon, ngủ không yên" khi giữ một số tiền lớn thế này.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thủy Tiên đã đăng tải bảng sao kê tài khoản quyên góp đợt 1, từ ngày 13.10 đến 21.10.2020. Nữ ca sĩ cho biết trong đợt từ thiện đầu tiên, cô chi khoảng 2,7 tỉ đồng. Ngoài ra, do tình hình cấp bách nên nhiều lần chuyển khoản mua hàng, cô đã dùng tài khoản riêng của mình mất vài trăm triệu và không có ghi ra trong bản chi thì xem như cô tặng thêm cho bà con. 
Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng giải thích có trường hợp chuyển nhầm tiền, cô phải xác minh từ ngân hàng sau đó gửi lại chủ tài khoản. Đặc biệt, có trường hợp chuyển 300.000 đồng mà chuyển nhầm thành 300 triệu đồng, cô cũng đã chuyển khoản trả lại.
Nữ ca sĩ viết thêm: "Hôm nay cũng có nhiều bạn chuyển nhầm nhờ mình xác minh ngân hàng để chuyển lại cho các bạn ấy. Các bạn chuyển khoản để ý cẩn thận giúp Tiên nha, vì mỗi lần xác minh như vậy mất cả buổi của nhân viên ngân hàng, do chuyển khoản nhiều quá tìm lệnh chuyển như tìm vàng luôn ấy, nên có những khoản chuyển nhầm 1-2 triệu mà xin lại thì mất thời gian tìm xác minh lắm. Tin nhắn xin lại tiền thông tin Tiên chụp hình bên dưới để mọi người xác minh thông tin nha".
Đồng thời, bà xã Công Vinh cũng giải thích một số khoản chi tiền mặt, chi cho xe cộ và mua lương thực, thuốc men… Còn chi phí đi lại cô đều tự bỏ tiền túi. Bởi lẽ nữ ca sĩ quan niệm “tiền quỹ nghiệp nặng nên nói rõ ràng, Tiên không muốn một số bạn lấy cớ nói ra nói vào không hay”. 
Hiện tại, số tiền quyên góp thông qua tài khoản của Thủy Tiên để giúp đồng bào miền Trung bị lũ lụt đã lên đến hơn 100 tỉ đồng. Tuy nhiên, việc sử dụng số tiền này như thế nào cũng đang gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Điển hình như việc mới đây Thủy Tiên quyết định trích quỹ hỗ trợ kinh phí cho hai học sinh vùng lũ học hết đại học cũng vấp phải nhiều ý kiến không đồng tình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.