Thủy Tiên: “Nếu vì việc từ thiện mà mất hết, tôi vẫn vui vẻ chấp nhận“

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
21/10/2020 15:43 GMT+7

Thủy Tiên lên tiếng về quan điểm và hướng xử lý số tiền quyên góp hơn 100 tỉ đồng sau khi có rất nhiều người lo lắng cô sẽ gặp rắc rối, thậm chí mất hết sự nghiệp vì việc này.

Sau nhiều ngày đích thân đi cứu trợ và phát quà cho người dân miền Trung chịu ảnh hưởng do bão lũ, Thủy Tiên đã về lại TP.HCM vào chiều tối 20.10.2020. Mới đây, nữ ca sĩ đã chia sẻ bài đăng khá dài về những ý kiến xoay quanh số tiền hơn 100 tỉ đồng mà mọi người chuyển khoản cho cô. 
Thủy Tiên cho biết nhiều anh em, bạn bè lo lắng khuyên cô nên khóa tài khoản lại vì nếu không cẩn thận là coi như mất hết cả sự nghiệp. Cô cũng nhận được rất nhiều lời khuyên từ các nhà báo, Facebooker về việc nên làm như thế nào để sử dụng số tiền minh bạch hiệu quả. Việc này khiến nữ ca sĩ vô cùng xúc động và biết ơn. Tuy nhiên, cô cũng có những ý kiến của riêng mình. 

Thủy Tiên chia sẻ hình ảnh cùng ekip tính toán thu chi

Thủy Tiên trực tiếp cứu trợ tại miền Trung

Cụ thể, trước ý kiến số tiền quá lớn nên cần có một tổ chức cứu trợ như một bộ máy thu nhỏ để làm việc này có hiệu quả hơn hoặc giao cho 1 bên cơ quan chức năng nào đó để giải ngân tài chính minh bạch, hoặc thuê một bên thứ 3 nào để đi kiểm tra tài chính... Thủy Tiên ghi nhận và cảm ơn nhưng cho biết không làm theo được. 
Chi tiết vì sao mời khán giả theo dõi video. Bà xã Công Vinh cũng tiết lộ sau khi về TP.HCM để giải quyết công việc còn tồn đọng, cô sẽ quay trở lại miền Trung trong 1-2 hôm tới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.