Thủy Tiên xắn quần lội nước, suýt bị lật thuyền khi đi cứu trợ miền Trung

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
16/10/2020 16:39 GMT+7

Những hình ảnh trên livestream cho thấy Thủy Tiên không ngại mưa gió, xắn quần lội vào từng căn nhà để trao tiền và quà cứu trợ. Hiện tại số tiền đã lên đến hơn 30 tỉ đồng.

Những ngày qua, hình ảnh nữ ca sĩ Thủy Tiên xắn quần, lội nước vào tận nhà từng hộ dân ở miền Trung để trao quà và tiền cứu trợ khiến nhiều người không khỏi xúc động. Bất chấp trời mưa nặng hạt, nước dâng cao, giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" cùng ê kíp của mình đi đến từng căn nhà mà xung quanh bốn bề là nước để trao nhu yếu phẩm và tiền hỗ trợ. 
Trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên còn kể lại việc thuyền của cô suýt bị lật mà nếu không xử lý tình huống kịp thời thì có lẽ chẳng đi về được nữa rồi.
Ngoài ra, cô cũng giải đáp những thắc mắc của khán giả về công việc từ thiện của mình chẳng hạn như: “Tại sao hơn 25 tỉ mà chỉ có một thùng mì, sao cho ít vậy", “Khi cho tiền một hộ khó khăn 20 triệu thì bảo tại sao cho nhiều vậy"...
Những chia sẻ của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả. Mời khán giả theo dõi video về hình ảnh Thủy Tiên xắn quần lội nước, suýt bị lật thuyền khi đi cứu trợ miền Trung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.