Thúy Vân trải lòng sau sự cố lộ ngực: “Tôi không cố tình”

04/12/2019 17:13 GMT+7

Sáng 4.12.2019, sau buổi thi Hoa hậu biển, Thúy Vân đã có buổi gặp với PV Thanh Niên để trải lòng về sự cố lộ ngực trong phần thi áo tắm đêm bán kết. Cô khẳng định mình không cố tình tạo tình huống để gây chú ý.

Thúy Vân và dàn thí sinh thực hiện phần thi Người đẹp biển vào sáng 4.12. Tối 3.12, trong đêm bán kết, cô gặp sự cố lộ vòng một. Thúy Vân thể hiện sự tự tin vào phần dự thi của mình, bởi Hoa hậu biển là phần thi quan trọng, giúp BGK có đánh giá khách quan nhất về các thí sinh trong đêm chung kết.
Sau phần thi này, Thúy Vân đã có buổi gặp gỡ với phóng viên Thanh Niên để trải lòng về sự cố trang phục đêm bán kết tối qua (3.12). Trước nghi vấn của nhiều người về việc liệu thí sinh đến từ TP.HCM  có cố tình thực hiện chiêu trò để gây chú ý, Thúy Vân khẳng định: "Đó hoàn toàn là sự cố ngoài ý muốn!".
Thúy Vân cho biết không lo lắng vì sự cố này sẽ ảnh hưởng đến kết quả cuộc thi, vì theo cô, BTC sẽ đánh giá thí sinh qua toàn bộ quá trình tham dự cuộc thi. Thúy Vân cảm thấy may mắn vì có đủ bản lĩnh và kinh nghiệm để vượt qua chuyện này. Cô cho rằng, bản thân phải tập trung tinh thần và năng lượng tích cực cho các phần thi tiếp theo chứ không nên ngồi một chỗ lo lắng.

Thúy Vân khẳng định không cố tình tạo sự cố để gây chú ý!

Vân Phong

Khi được hỏi: "Thúy Vân sẽ ra nếu không giành được vương miện?", người đẹp tâm sự: "Tôi sẽ trân trọng hành trình 3 tháng qua, đã đem lại cho mình những trải nghiệm và thay đổi bản thân nhiều như thế nào. Chuyện đạt vương miện hay không - không do tôi quyết định, vì thế, mình không có quyền buồn hay vui, quan trọng là nỗ lực hết mình".
Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ diễn ra vào ngày 7.12.2019 tới đây tại Nha Trang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.