TIA: “Thời đại thay đổi thì mọi người mới hiểu được âm nhạc của tôi“

04/03/2020 20:01 GMT+7

TIA thẳng thắn chia sẻ về con đường âm nhạc của mình và "thước đo" top trending trong làng nhạc Việt.

Tiếp nối thành công của ca khúc Ai đưa em về trong năm 2019, TIA vừa ra mắt ca khúc In The Dark do chính cô sáng tác với sự kết hợp cùng Fueled By Boba - producer đến từ Mỹ.
Nữ ca sĩ chia sẻ, đây là ca khúc được viết bằng những cảm xúc trong quãng thời gian cô và Lê Thiện Hiếu lục đục về tình cảm. "Nó cũng khá là buồn khi mà có một khoảng thời gian 2 người bị xa nhau, nó cũng ngắn khoảng 2 tháng. TIA cảm thấy rất là buồn nhưng về phần Hiếu, TIA cả thấy Hiếu rất là tiếc TIA cho nên muốn biết ở góc độ người tiếc khi mình đã rời bỏ người kia cho nên viết lên lời của ca khúc In The Dark. Hiếu là một người không có nói nhiều cảm xúc của mình nên TIA cũng không biết cảm thấy như thế nào, chỉ có Hiếu khen ca khúc rất là hay.", nữ ca sĩ chia sẻ.
Với mong muốn mang làn gió mới cho âm nhạc Việt Nam, ca khúc lần này của TIA pha trộn giữa phong cách âm nhạc US-UK và nhạc cụ dân tộc, tạo điểm khác biệt.

In The Dark được TIA viết dựa vào cảm xúc trong khoảng thời gian cô và Lê Thiên Hiếu tạm xa nhau

Ảnh: NVCC

Được khán giả biết đến sau khi chiến thắng cuộc thi The Winner Is 2013, TIA là một trong những nghệ sĩ Việt đầu tiên ký hợp đồng cùng hãng thu âm hàng đầu quốc tế Universal Music. Nhiều khán giả nhận xét cô có một giọng hát mạnh mẽ, cá tính và phong cách âm nhạc rất riêng. Tuy nhiên, bản thân TIA cũng thừa nhận cô cần nhiều thời gian hơn nữa để chinh phục được số đông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.