Tiến Luật ngán ngẩm tố Thu Trang “mê G Dragon hơn mê chồng“

Hồ Hiền
Hồ Hiền
28/09/2020 17:13 GMT+7

Chia sẻ với khán giả Hot trend, Tiến Luật phải thú nhận rằng Thu Trang có đam mê bất tận với trai Hàn, đặc biệt là trưởng nhóm Big Bang – G-Dragon

Gặp gỡ vợ chồng Thu Trang, Tiến Luật vào thời điểm phim Bộ tứ oan gia đã phát sóng những tập đầu tiên. Nội dung web-drama lần này xoay quanh 4 nhân vật gồm ngôi sao nổi tiếng Tuấn Kiệt (Võ Cảnh) - mẹ đơn thân Thanh Hà (Thu Trang) - quản lý nghệ sĩ Hoàng Lịch (Tiến Luật) - luật sư Tiến Tùng (Huỳnh Lập). Điều đáng nói là đây là dự án Thu Trang vào vai chính và lần đầu đóng cảnh nóng với nam diễn viên Võ Cảnh. 

Thu Trang vào vai chính cùng Võ Cảnh trong Bộ tứ oan gia

Chính chi tiết này đã khiến không ít khán giả hoài nghi và đặt câu hỏi: liệu Tiến Luật có ghen khi Thu Trang không ít lần đóng chung với bạn diễn trẻ tuổi, đặc biệt là có cảnh nóng trong phim. Chia sẻ về điều này, Tiến Luật thú nhận Thu Trang cực mê diễn xuất và anh chưa bao giờ ghen tuông vì đó là công việc.
“Chuyện vợ tôi có nhiều vai diễn với các bạn trẻ thì thực sự là mình không hề lo lắng gì cả. Vì mình cũng phải hiểu đây chính là công việc. Kể cả tôi đi diễn chung với những bạn diễn viên trẻ khác Trang cũng không bao giờ ghen vì Trang biết là những cô gái đó không bao giờ chọn tôi”.

Vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang

Nhan sắc của Thu Trang ngày càng thăng hạng

Câu trả lời vừa nghiêm túc vừa có chút hài hước này khiến khán giả lẫn các khách mời khác không khỏi bật cười. Tiến Luật chia sẻ thêm mối lo ngại không đến từ các nghệ sĩ Việt Nam mà là các tài tử Hàn Quốc. “Tôi chỉ lo duy nhất một điều là khi vợ đi đóng với các nam thần Hàn Quốc thôi, vì Trang rất cuồng. Nhất là mấy bạn đẹp trai như Hyun Bin, G-Dragon. Nếu giờ hỏi tới G-Dragon thì đảm bảo vợ tôi nói hố thời lượng phát sóng luôn” - nam diễn viên trải lòng.

Ca sĩ G-Dragon

Điều này cũng ngay lập tức được Thu Trang thừa nhận. Cô bật mí bản thân từng gật đồng ý tham gia một dự án phim của đạo diễn Võ Thanh Hòa chỉ vì nghe tin có nam diễn viên người Hàn tham gia. Tiến Luật đã xử lý thế nào trước sự hâm mộ đặc biệt của vợ dành cho tài tử Hàn Quốc. Mời quý khán giả theo dõi clip!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.