Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh đến viếng bé gái 5 tuổi bị sát hại

Thanh Nghĩa
Thanh Nghĩa
20/04/2021 10:51 GMT+7

Xót thương khi nghe được thông tin vụ việc, Hoa hậu Tiểu Vy , Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh… đã đến thăm viếng, động viên gia đình bé gái 5 tuổi bị sát hại ở Vũng Tàu.

Hôm 19.4.2021, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh và Á hậu Phương Anh đã chia sẻ những hình ảnh đến viếng cháu bé 5 tuổi bị sát hại và có dấu hiệu bị xâm hại tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Vụ việc đã gây rúng động dư luận những ngày qua.
Tại đây, các người đẹp đã không kiềm được nước mắt, trên tay cầm theo những bó hoa và gấu bông để viếng bé gái đồng thời gửi lời động viên, chia buồn cùng gia đình.
Trên trang cá nhân, Tiểu Vy xúc động chia sẻ dòng tâm sự sau buổi thăm viếng, cô xót xa khi biết một bé gái chỉ mới 5 tuổi mà phải chịu thảm kịch như thế này. Bên cạnh đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng bức xúc chia sẻ những dòng suy nghĩ của mình sau khi biết đến vụ việc. Đặc biệt, cả hai nàng hậu đều gửi lời nhắn nhủ đến các bậc phụ huynh, mong muốn họ nâng cao cảnh giác với bất kỳ ai, để bảo vệ cho con em.
Dưới bài đăng của "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung về chuyến viếng thăm, nhiều nghệ sĩ cũng không nén được cảm xúc, để lại những dòng bình luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.