Tình sử Hồ Quang Hiếu: Nhờ bị 'đá' mà mình vững chãi hơn

12/12/2019 09:00 GMT+7

Nhiều bí mật trong "tình sử" của Hồ Quang Hiếu được tiết lộ trong chương trình Nói đi, ngại gì! phát tối 9.12.2019 trên iHay TV.

Là khách mời trong chương trình Nói đi, ngại gì! với chủ đề Chuyện hợp tan, Hồ Quang Hiếu không ngại ngần chia sẻ về những mối tình đã qua của mình. Nam ca sĩ cho biết ngày trước, khi yêu, anh hay có thói quen ghi vào nhật ký mình quen ai, lúc nào, tên gì, bao nhiêu tuổi. "Nhưng sau này bị mất cuốn nhật ký nên không còn nhớ nữa. Quen thì quen nhiều đó nhưng nếu chỉ kể những mối tình vài năm thì tầm 5-6 người", nam ca sĩ nói.

Hát live hit Không cảm xúc, Hồ Quang Hiếu tiết lộ đã chán yêu

Dẫu vậy, khi được cho là đào hoa, Hồ Quang Hiếu phủ nhận. Anh cho rằng một người con trai đào hoa sẽ rất có sức hút với phụ nữ nhưng anh thì không như vậy. Trải qua nhiều mối tình như vậy nên nam ca sĩ cho biết cách yêu của mình cũng thay đổi theo thời gian. 
"Hồi xưa, mình yêu không nghĩ ngợi gì nhiều. Nó rất là vui nhưng mà nó không an toàn. Yêu thì biết yêu thôi, còn đi xa hơn nữa sẽ không biết làm gì ăn, sau này có con cái thì không biết ra sao. Còn bây giờ phải nghĩ, nghĩ nhiều thì nó sẽ hơi buồn một chút, hơi chán yêu một chút tại vì mình đã trải qua rồi. Thí vụ, có những cái mình gầy dựng, mình ước mơ hoặc mình vun đắp, mình chờ đợi. Sau khi tan vỡ thì mình rất là lười làm lại từ đầu. Trước đây, Hiếu hát cái bài Không cảm xúc, bây giờ thì bài vận vô người luôn, lúc nào đi đâu mặt cũng không cảm xúc", anh tâm sự.
Giọng ca Con bướm xuân cho biết lúc mới lên Sài Gòn đi hát, anh từng quen bạn gái cùng nghề. Sau này, bạn gái được tiếp xúc với nhiều tầng lớp khác nhau thì lại có sự so sánh. "Lúc đó, mình phát hiện bạn gái có những tin nhắn kiểu như có người lo lắng cho cuộc sống cô ấy, mình có nói chuyện lại với cô ấy rằng sao em quen anh mà em lại như vậy thì cô ấy nói không có gì hết, chỉ là anh em giúp đỡ nhau. Từ lúc đó, mình cảm thấy lòng tự trọng của mình không còn... Mình muốn điều tốt đẹp cho bạn gái mình nhưng lúc đó mình cũng chưa đủ sức để bảo bọc cho bạn gái. Cho nên hai đứa chia tay thôi. Lúc đó cũng còn nhỏ quá. Sau này, hai đứa có gặp lại vài lần. Kinh tế mình cũng tốt hơn nhưng khi gặp lại đã mất cảm giác rồi".
Trước quan niệm khi yêu phụ nữ thường chịu thiệt thòi hơn, Hồ Quang Hiếu cho rằng trong tình yêu, không ai phải chịu thiệt cho ai vì ai cũng muốn sống cho bản thân mình. "Khi mình sống tốt cho bản thân thì mình mới sống tốt cho mọi người được. Nếu cả hai có một chút hy sinh, có một chút nhường nhịn lẫn nhau thì nó sẽ tốt hơn".

Hồ Quang Hiếu lần đầu trổ tài hát dân ca

Anh cũng cho rằng phụ nữ ngày nay khá "mạnh bạo". Con trai mà "bố láo" là cho lên đường liền. Bản thân anh cũng từng gặp nhiều cô như vậy. Ban đầu cảm thấy rất cá tính nhưng đôi khi tiếp xúc nhiều quá thì cũng bị... sợ. 
Nói về "gu" chọn ban gái, Hồ Quang Hiếu tiết lộ anh thích phụ nữ biết làm ăn, lanh lợi, ra xã hội được lòng mọi người. Và khi quen một người giỏi giang thì bản thân mình cũng phải cố gắng nhiều hơn. Khi được hỏi có từng bị đá chưa, Hồ Quang Hiếu thú nhận anh bị... đá suốt. 
"Có những thời điểm buộc mình phải "bị đá" để chững chạc hơn. Sau này, Hiếu gặp lại người phụ nữ từng bỏ rơi mình, mình cũng rất biết ơn họ vì chính nhờ họ mà mình vững chãi hơn, học được bài học để tốt hơn cho người sau", anh tâm sự.   
Khi được Elly Trần đề cập đến chuyện quay lại khi chia tay, nam ca sĩ Không cảm xúc cho rằng: "Hiếu nghĩ để mà quay lại, để mà cho nhau cơ hội tìm hiểu lại, sửa đổi thì nó không có khả quan nhiều, tầm 70-30, nghĩa là phần không thành công nhiều hơn. Tại vì 2 người yêu nhau đã trải qua rất nhiều thứ rồi, một giọt nước đã tràn ly thì nó khó lấy lại lắm".
Mời khán giả theo dõi toàn bộ cuộc trò chuyện tại đây:

[NÓI ĐI, NGẠI GÌ!] Hồ Quang Hiếu thừa nhận từng tái hợp “người cũ” nhưng không thành vì lý do này

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.