Tố My kiện kênh YouTube thóa mạ mình vì liên quan đến ca sĩ Xuân Hòa

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
11/07/2021 20:55 GMT+7

'Ngọc nữ bolero' Tố My bất ngờ đăng đàn trên trang cá nhân về việc một kênh YouTube có những lời lẽ xúc phạm, gọi cô là "ca sĩ mặt dày, không hiểu tiếng người".

Trên trang cá nhân, Tố My viết: "Bàng hoàng sửng sốt và sốc vì vô cớ nhận được vô số lời thóa mạ, xúc phạm và miệt thị từ một đối tượng mà tôi không hề quen biết".

Ca sĩ Tố My

Theo chia sẻ của Tố My, cô không hề quen biết đối tượng này cũng như không biết mối liên hệ giữa người này với ca sĩ Xuân Hòa ra sao, thỏa thuận làm việc giữa 2 người như thế nào mà bỗng dưng lại bị gọi tên. Cụ thể, trong video đăng trên kênh YouTube của mình, người này cho rằng Tố My đã lợi dụng ca sĩ Xuân Hòa để hát chung "kiếm like" trong khi anh là người "độc quyền" hình ảnh của nam ca sĩ khiếm thị.
Về phía Tố My, cô cho biết nhân duyên hợp tác với ca sĩ Xuân Hòa đến từ chương trình thiện nguyện Chạm vào ước mơ do Báo Thanh Niên tổ chức năm 2018 mà nhân vật cần giúp đỡ là Xuân Hòa và nữ ca sĩ đã từ TP.HCM bay ra Đà Nẵng để tham dự và hỗ trợ chương trình. Trong chương trình, vì thấy được tài năng của Xuân Hòa, Tố My đã hứa sẽ mời anh song ca trong một sản phẩm được đầu tư hẳn hoi và đó đó chính là ca khúc Thương con chốt sang sông nằm trong chuỗi Friday with bolero của cô. Chi tiết mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.