Trả lời ứng xử xuất sắc vẫn chỉ là Á hậu 2, Thúy Vân nói gì?

08/12/2019 16:17 GMT+7

Mặc dù trả lời các phần thi ứng xử rất xuất sắc nhưng kết quả chung cuộc, Thúy Vân vẫn chỉ về đích với vị trí Á hậu 2. Kết quả này khiến cô khó có cơ hội thực hiện nguyện vọng đại diện Việt Nam đi thi đấu trường quốc tế.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Nguyễn Trần Khánh Vân đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất. Kết quả này phần nào khiến người hâm mộ hài lòng.

Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả tiếc nuối cho Thúy Vân khi cô chỉ dừng chân ở danh hiệu Á hậu 2
dù trước đó được đánh giá cao. Đặc biệt, Thúy Vân cũng là người có phần thi ứng xử trôi chảy, thông minh và được xem là nổi trội nhất trong top 3.

Á hậu Thúy Vân nói: "Thực sự khi tôi quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì cũng là lúc tôi phải cố gắng hết mình trong hành trình này. Và tất nhiên trong tất cả những gì mình đã làm thì sự quyết tâm và cố gắng của bản thân là điều quan trọng nhất. Tại vì điều hối hận là mình chưa làm được. Còn ở thời điểm hiện tại, những gì em muốn làm tôi đã đều làm được và kết quả này là một kết quả tôi hài lòng.

Thúy Vân vẫn chỉ về... Á hậu 2 sau nhiều nỗ lực tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Ảnh chụp màn hình



Trước đó, Thúy Vân từng chia sẻ về lý do đến với cuộc thi là mong muốn trở thành đại diện tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, mang về niềm tự hào cho dân tộc.

"Tất nhiên ai trong chúng ta cũng đều có những kế hoạch và những ước mơ. Và em đến với cuộc thi này vì em muốn đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Nhưng tất nhiên kết quả cũng đã có, em hoàn toàn hài lòng với kết quả này. Còn tất nhiên thì em rất chúc mừng hai bạn khi hai bạn sẽ được đi thi quốc tế. Nếu như trong khả năng của em, em có thể giúp đỡ cho hai bạn ở một khía cạnh nào đó thì em sẽ sẵn sàng", Á hậu Thúy Vân chia sẻ.

Nói về kết quả của cuộc thi, bà Xuân Trang - Trưởng ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thẳng thắn cho biết: "Chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, chúng tôi phải chấm từ vòng sơ khảo cho đến ngày hôm nay. Để đạt được kết quả top 5 hay top 3, chúng tôi dựa trên điểm mà các bạn đi qua trong thời gian tham gia cuộc thi. Khánh Vân là người có điểm cao nhất. Trong vòng ứng xử, thứ nhất là điểm của Khánh Vân quá cao rồi. Thứ hai, Khánh Vân được ban giám khảo đồng tình chọn làm hoa hậu bởi vì chúng tôi cũng làm việc với ban giám khảo, bên kiểm toán, ban tổ chức...
Tất cả chúng tôi đều đồng tình chọn Khánh Vân làm hoa hậu, bởi vì "sự yêu thương..." bạn ấy nói thì chưa thuyết phục mọi người lắm nhưng chúng tôi theo dõi Khánh Vân trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra thì tôi thấy những gì bạn ấy nói đều xuất phát từ trái tim. Hoa hậu ở đây là một trái tim dũng cảm cùng với sự chân thành".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.