Trấn Thành 'giận bầm ruột' vì những người bán kem trộn muốn trục lợi

19/10/2020 20:49 GMT+7

Vừa đăng status kêu gọi hỗ trợ áo phao cho người dân miền Trung thì Trấn Thành lại gặp ngay những người bán kem trộn có ý muốn trục lợi.

Liên quan đến việc kêu gọi cứu trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt, mới đây, MC Trấn Thành bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân về một chuyện đã khiến anh "giận bầm ruột". 

Trấn Thành bức xúc khi những người bán mỹ phẩm trục lợi

FBNV

Nam MC quốc dân kêu gọi tài trợ áo phao cho miền Trung

FBNV

Cụ thể là vào sáng 19.10.2020, nam MC của Rap Việt đã đăng đàn kêu gọi các đơn vị tài trợ áo phao cho bà con miền Trung. Đổi lại, anh sẽ tặng một bài quảng cáo trên fanpage của mình.
Trấn Thành cho biết trong ngày đã có rất nhiều công ty áo phao nhận tài trợ cho bà con miền Trung. Tuy nhiên, cũng có nhiều cá nhân, đa phần là những người bán kem trộn, mỹ phẩm, dầu thơm xách tay đồ...  liên hệ với quản lý của Thành nói sẽ mua 500 cái áo phao tài trợ ra miền Trung và yêu cầu Trấn Thành post cho kem, mỹ phẩm... của họ khiến nam MC vô cùng bức xúc.

Trấn Thành bức xúc khi những người bán mỹ phẩm trục lợi

FBNV

Những chia sẻ của Trấn Thành nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Đa phần ủng hộ anh và lên án những người tìm cách trục lợi giữa lúc cả nước đang hướng về miền Trung ruột thịt. Mời quý vị theo dõi cục thể sự việc trên!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.