Trí nhớ siêu phàm của Lệ Quyên: Đoán không trượt phát nào bài hát từ chục năm trước

20/10/2019 19:39 GMT+7

Khi được hoi về tài lẻ ngoài ca hát, ca sĩ Lệ Quyên đã tự tin khẳng định mình có trí nhớ rất tốt và cô đã chứng minh điều đó qua một thử thách khó nhằn của chương trình Gương mặt showbiz .

Giọng hát nội lực, gia đình danh giá và cuộc sống sang chảnh có lẽ là những gì mà khán giả biết đến nhiều nhất về Lệ Quyên - cô ca sĩ gốc Hà Nội. 20 năm theo đuổi con đường nghệ thuật, Lệ Quyên không ngừng tự làm mới mình, thử thách mình ở những dòng nhạc khác nhau.
Khi đã là ca sĩ hàng đầu ở dòng nhạc nhẹ, cô thử thách mình ở nhạc xưa và bolero. Dù theo đuổi bất kỳ dòng nhạc nào, cô cũng luôn cố gắng làm hài lòng các fan hâm mộ bằng những sản phẩm cực kỳ trau chuốt và chất lượng.

Q Show 2 sẽ là dự án tiếp theo mà Lệ Quyên dồn mọi tâm huyết đánh dấu chặng đường 20 năm ca hát

NVCC

Chặng đường 20 năm ca hát của nữ ca sĩ sinh năm 1981 được trải dài bằng vô số những bài hit, gắn liền với nhiều thế hệ người nghe nhạc. Ấy vậy mà Lệ Quyên vẫn nhớ không sót một bài hát nào dù ca khúc đó nằm trong album được phát hành từ hơi chục năm về trước.
Trí nhớ tốt cũng là một trong những tài lẻ mà Lệ Quyên tự hào nhất. Mời quý vị cùng kiểm chứng điều này qua video thử thách trí nhớ khi Lệ Quyên tham dự chương trình Gương mặt showbiz của Báo Thanh Niên.
Q Show 2  của Lệ Quyên gồm 5 chương: Ấu thơ, Vào đời, Yêu, Ký ức và Thăng hoa. Lệ Quyên sẽ hát đa dạng nhiều dòng nhạc, dĩ nhiên không thiếu nhạc trẻ và bolero, hai dòng nhạc đã đưa tên tuổi của cô đến được với công chúng như ngày hôm nay.
Liveshow dự kiện có 3 đêm diễn tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Tại TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra vào đêm 21 và 22.12.2019 tại nhà hát Hòa Bình. Tại Hà Nội sẽ diễn ra một đêm duy nhất, 4.1.2020 tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.