Trịnh Thăng Bình tiết lộ mức đầu tư khủng cho MV 'Bức bình phong'

Hồ Hiền
Hồ Hiền
24/12/2020 14:15 GMT+7

Nam ca sĩ tiết lộ đây là lần chơi lớn nhất từ trước đến nay khi đầu tư số tiền gấp hẳn 5-6 lần so với những MV trước đây mà anh từng thực hiện.

"Tôi hiện không còn gì ngoài MV đã được thực hiện. Đây là MV sáng tác lâu nhất, đầu tư gấp 5-6 lần những MV trước đây. Bình thường mỗi MV chỉ quay tầm 24 tiếng nhưng Bức bình phong phải thực hiện trong 3 ngày 2 đêm". Trịnh Thăng Bình thẳng thắn chia sẻ khi được hỏi về MV mới - một sản phẩm mà nam ca sĩ khẳng định đã dồn hết vốn liếng để thực hiện. 
Dù tốn khá nhiều tiền của cho MV mới thế nhưng nam ca sĩ cũng khẳng định đây là dự án giúp anh khẳng định bản thân và đưa sự nghiệp ca hát sang một trang mới. 

Ca sĩ Trịnh Thăng Bình

“Bản thân mình cũng đã hoạt động trong ngành này rất nhiều năm rồi và mình cũng đã chinh phục được khán giả bằng những ca khúc của mình trước đây rồi thì mình phải làm cái gì đó mới hơn, hạn chế vấn đề bão hòa theo thời gian của một nghệ sĩ. Hơn nữa từ trước giờ tôi cũng chưa có một MV nào đầu tư mạnh cả, nên muốn Bức bình phong là một lần chơi lớn”, giọng ca Khác biệt to lớn chia sẻ.
Khác với những bản ballad buồn có giai điệu gây nghiện trước đó, Bức bình phong mang phong cách mới lạ hơn, sử dụng nhiều từ Hán Việt, đòi hỏi người nghe phải có một độ am hiểu nhất định. Chính vì vậy, ngay khi sản phẩm này ra mắt, nhiều khán giả nhận định đây là bước đi có phần liều lĩnh của nam ca sĩ. Nói thêm về điều này, Trịnh Thăng Bình nhấn mạnh:
“Việc các ca sĩ đầu tư một số tiền lớn để thực hiện MV không phải ít. Bản thân mình cũng không muốn lấy số tiền đó để cầu cứu khán giả, rằng hãy xem MV của tôi đi, tôi làm MV này tốn rất nhiều tiền. Vì đối với tôi thì thành công của mỗi người có những giá trị khác nhau, nên với Bình thành công là khi kiếm được tiền và được làm điều mình muốn làm để sau này mình nhìn lại vẫn có thể tự hào rằng tôi đã có một tuổi trẻ thực sự hoành tráng và đáng sống”.
Hiện tại Bức bình phong đạt gần 2,5 triệu lượt xem và vẫn trụ vững trên top thịnh hành YouTube Việt Nam sau hơn 1 tuần ra mắt.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.