Trịnh Thảo dạy Lou Hoàng làm “nữ hoàng chửi thề” và cái kết

05/10/2019 19:17 GMT+7

Nổi tiếng với biệt danh "Nữ hoàng chửi thề" sau vai diễn Thùy Linh trong phim điện ảnh Tháng năm rực rỡ , Trịnh Thảo đã có màn thị phạm cho Lou Hoàng diễn xuất cực kỳ xuất sắc ngay trên sóng livestream.

Trịnh Thảo được nhiều khán giả đặt cho biệt danh "Nữ hoàng chửi thề" sau vai diễn quá đạt trong phim điện ảnh Tháng năm rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Cô nàng Thùy Linh "nữ hoàng chửi thề" trong Tháng năm rực rỡ

Ảnh chụp màn hình

Trịnh Thảo gây ấn tượng cho người đối diện bởi vẻ ngoài xinh xắn nhưng cũng đầy cá tính và có chút ương bướng. Sau vai Thùy Linh trong Tháng năm rực rỡ, Trịnh Thảo tiếp tục đảm nhận một vai diễn cá tính khác trong Hồn papa da con gái và gây ấn tượng không kém.
Đến với vai nữ chính của MV Là bạn không thể yê", Trịnh Thảo lại biến hóa với hình ảnh thiếu nữ trong sáng, dịu dàng và đầy ngọt ngào. Nhìn cô nàng diễn xuất trong MV, ít ai có thể tưởng tượng ra được cảnh Trịnh Thảo đã chửi thề đã tai như thế nào trong phim Tháng năm rực rỡ.
Xuất hiện trong chương trình Hot Trend của Báo Thanh Niên, Trịnh Thảo đã thị phạm cho Lou Hoàng cách diễn vai Thùy Linh và màn thực hành của Lou khiến cô giáo cũng phải ngỡ ngàng.
 

Trịnh Thảo tâm sự chuyện yêu thầm bạn thân khiến Lou Hoàng ngỡ ngàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.