Trở thành nhà sản xuất, Thu Trang tuyên bố đã sửa được tính 'trái nết' của mình

Nhất Thiên
Nhất Thiên
01/01/2020 08:32 GMT+7

Trong bộ phim điện ảnh Tiệc trăng máu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Thu Trang sẽ xuất hiện cùng dàn diễn viên hùng hậu gồm Hồng Ánh, Đức Thịnh, Thái Hòa, Hứa Vỹ Văn và Kiều Minh Tuấn.

Trong bộ phim điện ảnh Tiệc trăng máu, Thu Trang sẽ xuất hiện cùng dàn sao nam hùng hậu gồm Đức Thịnh, Thái Hòa, Hứa Vỹ Văn và Kiều Minh Tuấn. Đây là dự án remake tiếp theo của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng dựa trên một bộ phim nổi tiếng nước Ý (Perfect Strange). Sau thời gian thử sức với vai trò sản xuất, Thu Trang cho biết cô nhận ra nhiều điều hơn trong lần trở lại này.

Thu Trang sẽ xuất hiện cùng các diễn viên Hồng Ánh, Đức Thịnh, Hứa Vỹ Văn, Kiều Minh Tuấn và Thái Hòa trong phim "Tiệc trăng máu"

Ảnh: BTC

Dù chưa tiết lộ cụ thể về vai diễn của mình nhưng nữ diễn viên cho biết nhân vật này tầm 40 tuổi, mang nhiều tâm sự và có sự trải đời nhất định.
Khi được hỏi về lý do hợp tác với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Thu Trang bật mí: "Trang có chia sẻ với anh Dũng 1 lần rồi, không biết anh Dũng có nhớ không. Hồi xưa, lúc mình chưa có tên, mình coi phim Nguyễn Quang Dũng như "Mỹ nhân kế", mê lắm mà phim của Nguyễn Quang Dũng toàn người đẹp thôi. Lúc đó mình vừa xấu, mình không có tiếng, mình cứ hất tóc hoài: "Không biết khi nào ông Nguyễn Quang Dũng mới mời tôi đóng phim ta". Mình về, mình tự hỏi câu đó. Sau này, tới bây giờ Nguyễn Quang Dũng mời mình đóng phim, mình nói: "Rồi, thời tôi tới rồi nha"".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.