Trung Quân chơi lầy rủ Văn Mai Hương đóng cảnh nóng với Ma Ran Đô

Hồ Hiền
Hồ Hiền
13/10/2020 09:45 GMT+7

Trung Quân mượn trai đẹp để dụ đóng cảnh nóng trong phần 2 của Tình nào không như tình đầu . Liệu Văn Mai Hương có đồng ý?

Cùng bước ra từ chương trình Vietnam Idol (Thần tượng âm nhạc Việt Nam), Trung Quân và Văn Mai Hương đều là những giọng ca thực lực của làng nhạc Việt. Trung Quân cũng chia sẻ anh và Văn Mai Hương có mối quan hệ bạn bè khá thân thiết và thường hỗ trợ nhau trong cuộc sống và các dự án âm nhạc.

Trung Quân gọi điện cho Văn Mai Hương tại trường quay Hot trend

Ca sĩ Văn Mai Hương

Mới đây, khi có mặt tại chương trình Hot trend trong vai trò khách mời, Trung Quân nhận thử thách chương trình và quyết định gọi điện cho Văn Mai Hương với lời mời chào: nhờ đóng nữ chính cho phần 2 của MV Tình nào không như tình đầu. Đây là sản phẩm âm nhạc vừa ra mắt của nam ca sĩ sau thời gian dài gần như "mất hút" khỏi thị trường V-pop.

Ca sĩ Trung Quân

Điều đáng nói vai diễn mà anh chàng sắp sửa nhờ Văn Mai Hương đóng chính có nhiều cảnh nóng và rất có thể sẽ không có cát-sê. "Alo bác ơi, đang làm gì đấy, tôi có chuyện này tính bảo" - Trung Quân mở đầu cuộc trò chuyện khá thoải mái, bắt đầu thuyết phục Văn Mai Hương đóng vai nữ chính trong MV mới cho mình.
Với điều kiện có phần “nghiệt ngã”, Trung Quân sẽ thuyết phục cô bạn bằng cách nào? Tình bạn lâu năm có đủ khiến Liệu Văn Mai Hương đồng ý? Mời quý khán giả theo dõi clip để biết rõ chi tiết!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.