Từ streamer thành doanh nhân, ViruSs hé lộ tham vọng lớn nhất trong công việc

20/08/2020 11:06 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Từ một streamer, nhạc sĩ, mới đây ViruSs còn khiến nhiều người bất ngờ khi công bố vai trò là giám đốc marketing của một công ty công nghệ.

ViruSs khiến nhiều người bất ngờ khi công bố vai trò là giám đốc marketing của một công ty công nghệ. Anh cho biết đây không phải lần đầu kinh doanh. Trước đó, ViruSs đã đầu tư vào 5 công ty. “Trong năm nay mình muốn ổn định tất cả những mảng đầu tư của mình lên tới đỉnh cao nhất, phát triển ở Việt Nam nhất”, ViruSs chia sẻ.
Chia sẻ về mục tiêu lâu dài trong sự nghiệp, ViruSs khẳng định: “Cái ViruSs đang ấp ủ là mình mong rằng có thể mở được một công ty nhỏ ở châu Á hoặc châu Âu. Tôi hy vọng có thể mở ở Hàn Quốc hoặc Nhật Bản gì đấy. Đấy là ước mơ của mình. Không biết là nó có thành công hay không nhưng ít nhất mình phải có một cái gì đấy”.
“Đối với người khác thì nghe có thể xa vời hoặc không liên quan cuộc đời người ta. Nhưng tôi nghĩ là người ta làm được thì mình cũng làm được. Đã mơ thì mình muốn một cái gì đó nó rõ ràng, rành mạch. Đôi lúc tôi nhìn vào gương tự hỏi mình làm những việc này vì cái gì, tại sao mình cứ đưa mình vào những trạng thái khổ như vậy. Nhưng sau đó vài phút tôi đều tĩnh tâm lại rằng thật ra đấy là cái mình muốn, đấy là cái hạnh phúc của mình”, anh bày tỏ.
Mời quý vị xem video để nghe những chia sẻ về con đường sự nghiệp của ViruSs.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.