Từ vụ tố chồng ngoại tình, Hồ Ngọc Hà livestream hát ca khúc mới và gửi thông điệp đến phụ nữ

15/08/2020 07:52 GMT+7

Trong buổi livestream giới thiệu ca khúc mới nằm trong dự án "Love songs", Hồ Ngọc Hà đã thẳng thắn đề cập trước những ồn ào xung quanh câu chuyện hôn nhân của nữ giảng viên Âu Hà My.

Những ngày qua, câu chuyện nữ giảng viên Âu Hà My tố chồng ngoại tình, sống tệ bạc không chỉ dấy lên nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng mà còn khiến cho giới văn nghệ sĩ đặc biệt quan tâm. Mới đây, khi đang phát livestream giới thiệu ca khúc mở màn cho dự án Love songs tiếp theo, Hồ Ngọc Hà đã thẳng thắn đề cập về những ồn ào xung quanh đến câu chuyện trên theo một cách đặc biệt. Đó là sau khi hát live ca khúc Cự tuyệt, cô còn đưa ra lời động viên có chiều sâu.

Ca khúc "Cự tuyệt" mở màn cho hình thức video phòng thu của Hồ Ngọc Hà

Ảnh: BTC

Từ câu chuyện này, Hồ Ngọc Hà cũng tiết lộ linh cảm của cô ngày càng đúng sau khi trải qua nhiều cuộc tình. Và điều khiến cho nữ ca sĩ cự tuyệt nhiều nhất đó là "dại trai".  
Nói về Love songs, Hồ Ngọc Hà chưa dám tiết lộ nhiều nhưng cô cho biết chuỗi dự án này sẽ được thực hiện dưới hình thức video phòng thu, bên cạnh cuốn phim tài liệu. Nữ ca sĩ còn chia sẻ mặc dù tất cả những ca khúc đều là sáng tác mới, dàn trải nỗi buồn nhưng có một số câu chuyện mang tới thông điệp rất hay. Chính vì vậy, cô sẽ tập trung hát bằng cảm xúc thật.
Hồ Ngọc Hà đã đưa ra lời khuyên gì? Mời khán giả xem video clip. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.