Tùng Maru trổ tài rap thả thính Han Sara

Hồ Hiền
Hồ Hiền
01/12/2020 09:32 GMT+7

Nhận thử thách của chương trình, Tùng Maru không ngại dành những lời rap "mật ngọt" dành cho Han Sara . Nam ca sĩ còn chịu khó chinh phục đối phương bằng những cử chỉ cực nhẹ nhàng, ân cần.

Là cặp đôi út cưng nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Tùng Maru và Han Sara nhiều lần khiến dân tình xuýt xoa vì những khoảnh khắc và cử chỉ ngọt ngào.

Ca sĩ Han Sara

Suốt 3 năm up mở chuyện hẹn hò, tới thời điểm hiện tại, Tùng Maru và Han Sara vẫn là cặp đôi gà bông được nhiều khán giả đẩy thuyền. Mới đây, cả hai cho ra mắt web-drama Đừng làm bạn nữa. Nội dung phim xoay quanh tình bạn thắm thiết giữa cặp đôi SaRu cùng những tình tiết khó đỡ, thậm chí được lấy cảm hứng từ chính đời thật của hai anh em. 
Trong buổi giao lưu gần đây với khán giả Báo Thanh Niên, Han Sara và Tùng Maru chia sẻ nhiều tình bạn của cả hai và dự án mới. Đề cập về những khó khăn khi tham gia dự án, Han Sara cho biết do là ca sĩ tay ngang lấn sân phim ảnh nên mặt diễn xuất của cô còn nhiều hạn chế. Dù vậy, với Đừng làm bạn nữa, giọng ca Đếm cừu mong muốn được thử thách và làm mới bản thân qua nhiều vai trò khác nhau thay vì chỉ là một ca sĩ.
Về phía Tùng Maru, anh thừa nhận Đừng làm bạn nữa chính là câu trả lời về mối quan hệ của cả hai. “Khán giả đồn đoán tụi em yêu nhau rất nhiều, em và Sara là một cặp nhưng chỉ là cặp bài trùng, là tình đồng chí luôn hỗ trợ và chia sẻ với nhau về nhiều thứ trong cuộc sống”. Cũng tại chương trình này, Tùng Maru và Han Sara nhận về không ít thử thách do khán giả đặt ra. Anh chàng còn mạnh dạn rap thả thính Han Sara cùng những cử chỉ cực ngọt ngào. 

Han Sara và Tùng Maru

Chi tiết mời quý khán giả theo dõi video!
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.