Ưng Hoàng Phúc từng bị “đàn em” xem thường khi sự nghiệp đi xuống

06/07/2020 17:20 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Từng là thần tượng đình đám một thời của giới trẻ, thế nhưng Ưng Hoàng Phúc vẫn không tránh khỏi chuyện bị đàn em trong nghề xem thường khi đang gặp sự cố.

Trong thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Ưng Hoàng Phúc đột ngột “biến mất” khỏi showbiz, không ra sản phẩm âm nhạc mới và cũng không tham gia ca hát tại các sân khấu lớn nhỏ khiến nhiều người đồn thổi rằng anh đã giải nghệ.
Thật ra, thời gian đó anh phải đối mặt với vấn đề sức khỏe nghiêm trọng khi bị dính chấn thương trong lúc tập nhảy gây nên thoát vị đĩa đệm nặng và thoái hóa cột sống. Nếu không có những can thiệp y tế kịp thời, anh có thể đã bị teo cơ, thậm chí biệt liệt.
Chia sẻ trong chương trình Nói đi, ngại gì!, anh cho biết anh từng bị đàn em tỏ thái độ khi mình đang gặp sự cố. Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: "Trong sự nghiệp của mình, tôi từng gặp phải việc bị đàn em đi sau tỏ thái độ coi thường, thiếu tôn trọng. Lúc đó, tôi chẳng phản ứng gì, chỉ im lặng quan sát rồi cảm nhận. Tôi không nói ra bất cứ điều gì, nhưng cứ quan sát như thế suốt thời gian dài để xem thời gian trả lời cho tính cách của người đó”.
“Cứ để thời gian qua đi và người đó phải chịu đựng những áp lực trong nghề. Tới lúc đó, họ mới tự cảm nhận, suy nghĩ lại về những hành động đã làm với tôi là đúng hay sai.
Nói chung, cách của tôi khi bị đàn em coi thường là im lặng. Tôi muốn để nghề dạy cho họ cách đối xử với người khác, rồi thời gian sẽ cho họ thấy hết.
Suốt 20 năm qua, tôi vẫn giữ được vị trí, hình ảnh trong nghề của mình là vì tôi luôn tôn trọng, trân trọng những người đi trước. Dù sau này họ lớn tuổi, không còn được như xưa nữa, nhưng tôi vẫn luôn yêu quý họ bằng cách nhìn của tôi.
Ngay cả với ca sĩ trẻ, tôi cũng ủng hộ, trân trọng họ, nên họ cũng yêu quý và có thái độ tốt với tôi. Những trường hợp không tôn trọng tôi chỉ có vài ba người thôi, nhưng đấy là do tính cách của họ chứ không phải do tôi”, chàng ca sĩ “Thà rằng như thế” bày tỏ.
Ưng Hoàng Phúc cho biết, anh cũng thường xuyên theo dõi những xu hướng âm nhạc của giới trẻ hiện nay và bày tỏ sự yêu quý với các ca sĩ trẻ như Erik, Sơn Tùng, Soobin Hoàng Sơn, Đức Phúc, Bích Phương, Đức Phúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.