Vì hành động này, Lâm Vỹ Dạ “cưa đổ” Hứa Minh Đạt trong một nốt nhạc

25/10/2019 13:00 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ? | Nổi tiếng với sự hài hước duyên dáng, nhưng Lâm Vỹ Dạ còn có những góc khuất bên trong tâm hồn được chính chồng mình – Hứa Minh Đạt tiết lộ.

Bật mí trong chương trình Nói đi, ngại gì?, Hứa Minh Đạt cho biết dù anh từng lo sợ nhưng sau đó lại thở phào nhẹ nhõm vì gia đình anh không hề xảy ra bất đồng chuyện “mẹ chồng – nàng dâu”.
Hứa Minh Đạt kể: “Bé Dạ cũng rất thương mẹ tôi. Ở phương diện khác, bé Dạ bị mất mẹ hồi còn nhỏ. Khi về có thêm 1 người mẹ thì tình cảm của bé Dạ đổ dồn cho mẹ tôi nên 2 mẹ con rất thương nhau. Đi đâu bé Dạ cũng nghĩ mua cái này về cho mẹ, làm cái này cho mẹ, tự nhiên mẹ thấy con dâu thương như vậy tại sao mình không thương lại đâm ra cũng yên ấm, không có chuyện gì xảy ra”.
Câu chuyện tình Hứa Minh Đạt – Lâm Vỹ Dạ cũng được nhiều người biết đến khi chính “nàng” là người bị trúng “tiếng sét ái tình”. Nhưng chính Hứa Minh Đạt cũng bị chính Lâm Vỹ Dạ “hạ knock-out” bằng chính nét đẹp sâu bên trong tâm hồn mình.

Lâm Vỹ Dạ trong mắt Hứa Minh Đạt là một người giàu lòng nhân ái

"Tôi phát hiện bé Dạ không phải là người sống bề nổi mà sống nội tâm nhiều hơn. Lúc bé Dạ còn học ở trường, trước cổng trường có bà bán bánh ú gặp hôm trời mưa mà còn nguyên mâm. Bé Dạ thấy vậy vòng đầu xe lại mua hết một mâm cho bà xong rồi đem bánh về cho bạn bè, hàng xóm. Lúc đó, tôi thấy bên trong cô gái này có một tâm hồn thật trong sáng", Hứa Minh Đạt kể.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.