Vietcombank nói gì về cụm từ 'tạm khóa báo có' gây tranh cãi thời gian qua?

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
23/09/2021 09:10 GMT+7

Fanpage chính thức của ngân hàng Vietcombank bất ngờ có bài đăng về cụm từ "tạm khóa báo có" gây tranh cãi thời gian qua.

Những ngày qua, cụm từ "tạm khóa báo có" bỗng trở thành đề tài bàn tán, thậm chí là gây tranh cãi trên mạng xã hội khi được doanh nhân Nguyễn Phương Hằng nhắc đến trong livestream, sau khi vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh thực hiện việc sao kê tài khoản từ thiện tại ngân hàng Vietcombank. Nhiều người không khỏi thắc mắc thế nào là "tạm khóa báo có", sau khi tài khoản "tạm khóa báo có" thì tiền gửi vào tài khoản này sẽ được xử lý thế nào?
Tối 22.9.2021, fanpage chính thức của ngân hàng Vietcombank bất ngờ có bài đăng về cụm từ này để giải đáp cho hàng loạt câu hỏi như: "tạm khóa báo có" có phải là ngừng nhận tiền đến tài khoản hay không nhận thông tin nhắn có tiền vào tài khoản; trong trường hợp tài khoản ngân hàng được khóa tạm thời hay vĩnh viễn, số tiền người khác chuyển vào tài khoản này sẽ được ngân hàng xử lý như thế nào, đối với các khoản tiền người khác chuyển đến tài khoản tạm khóa báo có sẽ được ngân hàng xử lý như thế nào và việc xử lí hoàn trả tiền diễn ra trong thời gian bao lâu. Chi tiết mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.