Vinh Râu tiết lộ Thái Vũ từng “ghen” với Huỳnh Phương

06/03/2020 14:16 GMT+7

Được gọi là bộ ba lầy lội của FAP TV, không ngờ Thái Vũ lại từng ghen với mối quan hệ của Huỳnh Phương và Vinh Râu vì lý do này đây.

Thành lập từ đầu năm 2014, FAP TV là nhóm hài đầu tiên của Việt Nam đạt được 10 triệu lượt theo dõi trên YouTube. Bên cạnh những thành tích đạt được thì tình bạn giữa Thái Vũ, Vinh Râu  và Huỳnh Phương cũng được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.

Từ trái qua: Huỳnh Phương, Vinh Râu, Thái Vũ

FBNV

Mới đây, Vinh Râu đã có những chia sẻ khá thú vị về quá trình hình thành bộ ba vào thời điểm mới thành lập nhóm. Theo lời chia sẻ của anh, Huỳnh Phương là thành viên gia nhập nhóm hài muộn hơn so với hai người còn lại. Thời điểm đó Thái Vũ và Vinh Râu đã là anh em thân thiết.
Cũng giống như những mối quan hệ bạn bè khác, Thái Vũ đã từng “ghen” với Vinh Râu khi có sự xuất hiện của “người thứ ba”. “Thời điểm đó Vinh và Phương chung sở thích là chơi game bóng đá, Thái thì không biết gì về bóng banh, thành ra dần dần anh Thái bị ra rìa. Ảnh giận hai đứa luôn” –Vinh Râu tiết lộ.

Cả hai luôn có những sự kết hợp ăn ý và hài hước trên phim

FBNV

Đồng hành cùng nhau từ những ngày FAP TV còn là một kênh hài nhỏ chưa nổi tiếng, cho đến thời điểm hiện tại, cả Vinh Râu và Thái Vũ đều đã “yên bề gia thất”, còn Huỳnh Phương cũng đang có bạn gái. Tuy nhiên, nhớ lại thời điểm mới hẹn hò Lương Minh Trang (hiện đã là vợ), Vinh Râu cho biết đã có lúc mối quan hệ của cả 3 xảy ra nhiều vấn đề khi anh quá quan tâm bạn gái và những vấn đề khác mà bỏ bê bạn bè. 
“Ngày trước đi uống cà phê hay đi ra ngoài quán xá uống nước cũng mặc quần áo bình thường, cho tới khi mình quen ca sĩ mình phải thay đổi một chút về cách ăn mặc. Không thể bạn gái mình quần áo chỉn chu mà mình ăn mặc lôi thôi được. Thành ra anh em thấy mình thay đổi nhiều. Tất nhiên sau đó cả 3 cũng ngồi lại nói chuyện với nhau nên cho tới giờ anh em vẫn chơi thân” – nam diễn viên nhớ lại 
Cũng từ những chia sẻ này, Vinh Râu bày tỏ hy vọng người hâm mộ sẽ không quá bất ngờ trước sự thay đổi của Huỳnh Phương, bởi theo anh, đó là “hệ lụy của việc quen người nổi tiếng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.