Vinh Râu: Tôi không chơi quá thân với một ai trong showbiz, cũng không muốn ai ghét mình.

10/03/2020 06:47 GMT+7

Xuất hiện trong chương trình Nói đi, ngại gì!, Vinh Râu chia sẻ nhiều về quan điểm sống và những mối quan hệ bạn bè trong showbiz. Nam diễn viên không ngại thừa nhận bản thân không quá thân với ai nhưng cũng không muốn ai ghét mình.

Vinh Râu là một trong những thành viên trụ cột của FAP TV, nhóm hài vừa nhận được nút kim cương vào cuối năm 2019 sau 5 năm hoạt động. Trò chuyện với MC Elly Trần trong chương trình Nói đi, ngại gì!, nam diễn viên vẫn có những trêu đùa và thể hiện sự thoải mái không khác gì với những điều mà khán giả vẫn thấy về Vinh Râu khi đóng phim.
Anh không ngại bày tỏ thẳng thắn về quan điểm sống cũng như cách xây dựng mối quan hệ bạn bè trong showbiz. “Nhiều người nói Vinh thảo mai hay 'hoa hậu thân thiện' cũng được. nhưng kỳ thực là Vinh không quá thân thiết với ai nhưng cũng không muốn bất cứ ai ghét mình, kể cả mình không thích họ”. 

Vinh Râu thừa nhận bản thân là "hoa hậu thân thiện"

Ảnh: FBNV

Chia sẻ này của nam diễn viên khiến nhiều người bất ngờ, không ít người cho rằng quan điểm này có phần khác với cá tính và tính cách mà mọi người vẫn thường thấy ở Vinh Râu

Nhóm bạn hài của Vinh Râu

Ảnh:Internet

Mất khá nhiều năm để trở nên nổi tiếng hơn với nhóm hài FAP TV, Vinh Râu nhớ lại thời điểm mới vào nghề cũng từng có những khoảng thời gian khó khăn: “Vài năm trước mình cùng một số anh em lập một đội đi thi chương trình hài, thời gian đó ăn ngủ cùng nhau, yêu thương nhau lắm. Thời gian sau này thì vì cuộc sống mưu sinh nên anh em cũng không gặp được nhau nhiều như trước nhưng thỉnh thoảng vẫn rủ nhau ăn uống vui chơi. Bây giờ cũng không còn nhiều thời gian nữa do một tháng phải sản xuất từ 2-4 cái clip, ngốn thời gian của mình rất nhiều. Mình cũng phải lo cho những dự án của bà xã mình nữa” – nam diễn viên chia sẻ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.