ViruSs: 'Bạn gái tôi đều là những người tuyệt vời, chia tay là do... duyên số'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
24/08/2020 09:00 GMT+7

Trong Nói đi ngại gì , ViruSs khẳng định anh yêu ai cũng yêu hết lòng, bạn gái đều là những người tuyệt vời còn chia tay là do... duyên số.

"Tôi gặp chuyện buồn cũng không thể để nhân viên biết được"

Thời gian gần đây, ViruSs không chỉ là một streamer, một nhạc sĩ mát tay mà còn đầu tư sang kinh doanh. Chia sẻ về việc đảm nhận vai trò giám đốc marketing của một công ty công nghệ mới đây, ViruSs cho biết đây là công ty thứ 5 mà anh đầu tư. Với nhiều người, công việc stream có thể mang lại thu nhập "khủng" nhưng anh lại muốn dùng số tiền có được để đầu tư và tập trung cho việc đào tạo lớp streamer trẻ. "ViruSs nghĩ mình nên có những trải nghiệm mới, thử thách mới vì nó sẽ giúp mình tôi luyện sức mạnh về mặt tinh thần. Người đàn ông càng va chạm nhiều thì sẽ càng cứng cáp hơn. Mình thích như vậy, mình không thích sự ổn định", nam streamer chia sẻ.
ViruSs cho biết trong tương lai, anh muốn thành lập công ty media liên quan tới nghệ thuật sau khi đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing. Trước những ý kiến cho rằng nghệ sĩ khó làm kinh doanh và ngược lại, ViruSs khẳng định: "Mình phải biết cân đối cảm xúc, không để cảm xúc cá nhân lấn át quyết định công việc. Mình cũng không để sự khô khan trong kinh doanh khiến quyết định của mình vội vàng, hấp tấp. Cho nên, mình cảm thấy rất là vui, tin tưởng bản thân, tin tưởng quyết định của mình hoàn toàn theo đúng mục đích".

Từ streamer thành doanh nhân, ViruSs hé lộ tham vọng lớn nhất trong công việc

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, nam streamer cho biết nếu trước đây anh làm 8 việc/ngày thì giờ là 11-12 việc/ngày nên phải tiết kiệm thời gian tối đa và tối ưu hóa cách làm việc, đồng thời cần thêm nhiều người tài giỏi ở bên cạnh để hỗ trợ. "Mình đang rất vui vẻ với cuộc sống, không quá bận bịu, không quá mệt mỏi. Tuy nhiên, cũng có những lúc stress thì mình thường đi đâu đó một mình để tìm ra câu trả lời. Mình đã khá quen với chuyện đó, nó không phải là thứ quá đáng sợ. Nhiều khi mình thấy không bị stress mới là vấn đề", anh tâm sự.  
Đặc biệt, khi nói về vấn đề sức khỏe, ViruSs kể: "Mình rất hay đi khám tổng thể. Bác sĩ cũng thắc mắc sao trông thế này mà không bị làm sao. Nếu mình bị mệt thì mình không thể cố được. ViruSs vẫn làm việc, hạn chế cà phê, bia rượu... và học được một cái rất hay là trong lúc suy nghĩ nếu đi lại trong nhà thì sẽ tìm ra câu trả lời nhanh hơn". 
ViruSs tiết lộ trong năm nay anh muốn ổn định mảng đầu tư, sau đó sẽ mở một công ty nhỏ ở châu Á hoặc châu Âu. "Đó là ước mơ của mình mặc dù mình không biết nó có thành công hay không nhưng ít nhất mình phải có cái gì đấy. Đối với người khác, nghe nó xa vời nhưng đối với ViruSs, người ta làm được thì mình cũng có thể làm được, đã muốn thì mình muốn một cái gì đó rõ ràng luôn".
Nhắc đến câu nói của Sơn Tùng "muốn ngồi ngồi ở vị trí không ai ngồi được thì phải chịu được cảm giác không ai chịu được", ViruSs thừa nhận: "Câu nói đó đúng gần như tất cả mọi trường hợp nhưng về cơ bản không chịu được thì cũng phải chịu thôi. Chẳng qua chúng ta ai cũng khó chịu nhưng cũng phải chịu, phải học cách chấp nhận để trở thành cái mà chúng ta mong muốn".

VIRUSS thử gọi nhờ nuôi con sau một lần trót dại, phản ứng bất ngờ từ Thùy Chi

Tác giả của hit Thằng điên cho biết cũng có lúc anh chùn bước nhưng vẫn luôn tự nhủ rằng nếu như ai cũng muốn mưu cầu sự an nhiên thì ai sẽ là người đối mặt với sóng gió? Anh chia sẻ: "Mỗi sáng ngủ dậy nhìn vào gương, ViruSs tự hỏi mình làm vì cái gì, sao mình cứ đưa mình vào trạng thái như vậy. Trong vài phút, ViruSs tịnh tâm lại và nhận ra đó là cái mình muốn. Nếu tôi cũng muốn bình yên, phẳng lặng như mọi người thì đất nước phát triển thế nào? Tôi không thể nào hi vọng vừa nổi tiếng nhưng lại vẫn yên bình được".
ViruSs thừa nhận không có người nào là điểm tựa tinh thần cho anh dù rằng xung quanh cũng có rất nhiều người tài. "Là một CEO, tôi phải tự giải quyết mọi vấn đề mình gặp phải. Dù có chuyện gì, tôi vẫn phải để nhân viên thấy mình trong trạng thái thoải mái. Tôi không thể để họ thấy tôi buồn bã được", anh nói. 

"Gia đình tin tôi không gặp khó khăn để có một người vợ tuyệt vời"

Nói đến khía cạnh tình yêu, ViruSs cho rằng anh chắc chắn không thể ở cạnh người yêu 24/24 vì còn có công việc. "Thứ nhất, cô gái đó cũng phải có mục đích sống của cô ấy, không phải là lúc nào cũng kè kè theo mình được. Cô ấy cũng nên có khoảng không gian riêng, làm vậy thì 2 người mới có câu chuyện để gặp nhau. Thứ hai, nếu mình cảm thấy cô ấy có sức hút, là người tự lập thì có thể lên lịch gặp nhau 1-2 lần/tuần". 
Nói về mẫu bạn gái, ViruSs thừa nhận sau khi chia tay Ngân Sát Thủ, anh chưa dám nghĩ tới chuyện yêu đương. "Với tôi, tình yêu thuộc về cảm xúc, tức là tự nhiên gặp một ai đó, tình huống nào đó khiến tôi có cảm xúc. Cái này là duyên phận, tôi không quyết định được. Lúc nào ViruSs cũng luôn biết mình không phải là bạn trai hoàn hảo. Trước khi bước vào mối quan hệ, mình sẽ nói rất rõ ràng về những mong muốn lẫn những hạn chế của mình để đối phương có cái nhìn toàn diện". 

Lúc nào ViruSs cũng luôn biết mình không phải là bạn trai hoàn hảo. Trước khi bước vào mối quan hệ, mình sẽ nói rất rõ ràng về những mong muốn lẫn những hạn chế của mình để đối phương có cái nhìn toàn diện

Streamer ViruSs

ViruSs cho biết trước khi yêu ai, anh cũng đều trải qua giai đoạn hẹn hò, xem đối phương là người như thế nào. "Con người không ai hoàn hảo, ai cũng được cái này mất cái kia. Chỉ có điều, hai bên có chấp nhận được "cái mất" của nhau hay không. Ví dụ, ViruSs là người hơi bừa bộn thì cô ấy phải sạch sẽ. ViruSs không có khả năng nấu ăn thì cô ấy phải là người nữ công gia chánh", anh nói. 
Nam streamer cũng khẳng định từ trước đến nay anh yêu ai đều yêu hết mình, từ 4-5 năm chứ không có chuyện yêu thoáng qua. "Vì yêu lâu như thế nên không thể có chuyện chia tay vì chưa hiểu nhau hay vì cảm xúc nhất thời. Những người đến với tôi đều rất tuyệt vời, xinh đẹp, dễ thương. Đó là lí do tôi chọn họ, còn chia tay chẳng qua do duyên số thôi", anh tâm sự.
Hiện tại, ViruSs khẳng định "chưa yêu thêm ai" và gia đình cũng không nặng nề chuyện lấy vợ. "Có lẽ do mọi người tin rằng, tôi không quá gặp khó khăn trong việc kiếm được một người vợ tuyệt vời", nam streamer nói. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.