ViruSs thử gọi nhờ nuôi con sau một lần “trót dại”, phản ứng bất ngờ từ Thùy Chi

21/08/2020 17:15 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Thử một lần chơi lớn, xem khán giả có trầm trồ, Viruss bịa chuyện làm đối tác có em bé sau một đêm say để xem phản ứng của cô bạn thân Thùy Chi.

ViruSs và Thùy Chi từng có thời gian cùng học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia và vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp đến giờ. Trên kênh YouTube cá nhân, ViruSs và Thùy Chi từng có những màn “cover” như ca khúc Thằng điên, I love you 3000
Nhận thử thách từ host Elly Trần trong chương trình Nói đi, ngại gì!, ViruSs đã gọi “troll” cô bạn thân với kịch bản nhờ… giải quyết hậu quả.
ViruSs nói với Thùy Chi qua điện thoại: “Anh bảo này, hôm trước anh đi liên hoan công ty, lỡ uống say quá thế nào giờ cô bé ấy có em bé rồi. Anh không biết phải làm gì bây giờ. Nó còn gửi ảnh xét nghiệm cho anh nữa. Em giúp anh giải quyết chuyện này với”.
Kịch bản có 1-0-2 này khiến cả Elly Trần phải giật mình vì không thảo luận nội dung trước. Nhưng phản ứng của nữ ca sĩ “Xe đạp” khiến host chương trình phải nhận xét rằng cô là một người rất nhân văn và giải quyết vấn đề rất yên bình và rất là Á Đông. Mời quý vị cùng xem video để biết những tình tiết thú vị trong cuộc gọi của streamer Viruss.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.