ViruSs: Tôi làm việc ngày 24 tiếng, trong mơ vẫn phải làm việc

27/10/2019 21:02 GMT+7

Vừa là streamer, vừa là nhạc sĩ nên khối lượng công việc của ViruSs cực kỳ lớn là điều dễ hiểu. Và theo chia sẻ của ViruSs thì ngay cả trong mơ, anh vẫn phải suy nghĩ về công việc.

ViruSs tên thật là Đặng Tiến Hoàng. Anh được biết đến như một hot streamer, một bình luận viên game có tiếng trong làng game Việt. Ngoài những video liên quan đến game, ViruSs còn làm các vlog ghi lại cuộc sống của mình hay các reaction các ca khúc mới phát hành.

Không chỉ nổi tiếng với vai trò streamer, ViruSs còn là một nhạc sĩ "mát tay"

NVCC

Cuối năm 2018, ViruSs khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chính thức "chinh chiến" đấu trường âm nhạc bằng ca khúc Thằng điên, đồng sáng tác với Justa Tee. Hơn 1 năm kể từ thời điểm phát hành, MV Thằng điên đã đạt hơn 100 triệu view trên YouTube.
Thừa thắng xông lên, ViruSs tiếp tục hợp tác với Đức Phúc trong ca khúc Yêu được không, với Jsol trong Giá như em nhìn lại và mới nhất là với AMEE trong Trời giấu trời mang đi. Tất cả các ca khúc mà ViruSs sáng tác kể trên đều lọt top trending của YouTube.

Nói là làm, ViruSs cùng Jsol mặc váy hát live Giá như em nhìn lại

Ở thời điểm hiện tại, ViruSs đã trở thành một trong những streamer kiếm tiền giỏi và nổi tiếng nhất Việt Nam. Tuy nhiên, ít ai biết được những gì mà anh đã trải qua để có được những thành công như ngày hôm nay. Vừa hoạt động như một streamer vừa sáng tác nhạc, không khó hiểu khi ViruSs nói rằng khối lượng công việc của anh là cực kỳ khổng lồ và thậm chí ngay cả trong mơ anh cũng phải làm việc.

ViruSs - streamer đa tài nhất nhì Việt Nam

NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.