Võ Hoàng Yến: 'Hồ Ngọc Hà rất dễ chịu, không uổng công thần tượng suốt nhiều năm'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
21/07/2020 18:25 GMT+7

Từng bị cho là "nữ hoàng scandal", "nữ hoàng drama", Võ Hoàng Yến ngày càng ghi điểm trong lòng khán giả. Lần đầu tiên cô thẳng thắn nói về những tin đồn xoay quanh mình và những người trong nghề.

Khoảng thời gian ở khu cách ly, Võ Hoàng Yến bỗng dưng trở thành một "hiện tượng" trên mạng xã hội với những khoảnh khắc hài hước, khó đỡ. Có thể thấy, từ một "nữ hoàng thị phi", Võ Hoàng Yến ngày càng ghi điểm trong lòng khán giả. Cô tâm sự: "Thật ra ai cũng phải khác đi nhưng khác đi theo chiều hướng nào? Với Yến, Yến chọn khác đi theo chiều hướng tốt hơn như thay đổi hình ảnh, cách làm việc, đến gần với công chúng hơn... Tất cả mọi thứ Yến đều trải qua hết rồi, mọi giông bão, khó khăn... quan trọng là chúng ta luôn luôn tiến về phía trước".
Siêu mẫu nhìn nhận cô là người có tính cách khá mạnh mẽ, không bao giờ bỏ cuộc. Khi khó khăn, người đẹp luôn nhẩm trong đầu câu nói: "Không bao giờ dừng lại, tìm mọi cách để không bỏ cuộc" vì bỏ cuộc nghĩa là tự giết chết bản thân mình.
Nhìn lại những sóng gió đã qua, Võ Hoàng Yến cho biết: "Lúc bên cạnh mình không còn ai hết và mình cũng không chia sẻ dc với ai thì mình phải hướng sự tập trung vào những thứ khác, ví dụ như mở YouTube xem những kiến thức mà mình chưa biết, học kỹ năng catwalk từ những siêu mẫu thề giới. Nếu ngồi không thì không phải là Hoàng Yến. Yến luôn nhìn mọi việc bằng con mắt tích cực vì khi mình gặp khó khăn mà còn tiêu cực nữa thì sẽ  làm cho thế giới của mình càng tệ đi. Tất cả mọi chuyện xảy ra dù tiêu cực hay tích cực đều do bản thân mình nhìn nhận nó mà ra".

"Tôi chỉ drama trên truyền hình thực tế"

 

Võ Hoàng Yến nhọc nhằn vay 15 triệu trả nợ ngân hàng

Nổi tiếng là người "thẳng như ruột ngựa", từng không ít lần "đụng chạm" đồng nghiệp, Võ Hoàng Yến thừa nhận: "Mọi vấn đề đều có 2 mặt tích cực và tiêu cực. Yến vốn là là thẳng thắn nhưng qua nhiều năm thì sự thẳng thắn của Yến được tiết chế nhiều hơn. Mình chỉ góp ý khi họ muốn nghe, mình góp ý để muốn người ta tốt hơn. Ví dụ như học trò, Yến sẽ sẵn sàng nói rất là thẳng luôn. Điều đó giúp cho họ nhận ra cái sai, còn góp ý để chê bay thì Yến không bao giờ làm như vậy".

Còn nhớ 2003-2004, chị Hà lên bìa liên tục. Lần nào ra sạp báo thấy có bìa chị Hà, Yến cũng mua hết. Sau này vào nghề, lần đầu tiên gặp chị Hà trên sân khấu chung là năm 2008, năm đó Yến thi siêu mẫu, đạt giải vàng, chị Hà là người hát trong đêm chung kết đó

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Siêu mẫu cho rằng cô là nhân vật khá "drama" trên truyền hình thực tế nhưng ngoài đời rất dễ chịu. "Có thể trong công việc, mình là người rất cá tính nhưng trong cuộc sống, trong các mối quan hệ thì mình cực kì thoải mái. Không việc gì phải đem sự khó chịu ra ngoài cuộc sống vì cuộc sống của chúng ta đã có nhiều thứ phải suy nghĩ thì tại sao phải khó chịu thêm làm gì, cứ thoải mái lúc nào hay lúc đó", cô nói.
Đặc biệt, nhắc đến những thị phi trong showbiz, đặc biệt là tin đồn "không nhìn mặt nhau" với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Võ Hoàng Yến khẳng định Hà Hồ là một trong những người mẫu mà cô rất yêu thích trước khi vào nghề. "Còn nhớ 2003-2004, chị Hà lên bìa liên tục. Lần nào ra sạp báo thấy có bìa chị Hà, Yến cũng mua hết. Sau này vào nghề, lần đầu tiên gặp chị Hà trên sân khấu chung là năm 2008, năm đó Yến thi siêu mẫu, đạt giải vàng, chị Hà là người hát trong đêm chung kết đó. Yến còn nhớ chị Hà còn chúc yến may mắn. Còn chuyện tin đồn thì Yến sẽ không nói tới nữa. Sau rất nhiều năm, đây là lần thứ 2 được gặp chị Hà, ngồi làm việc chung với chị Hà thì Yến thấy chị Hà làm việc rất chuyên nghiệp, dễ chịu. Rõ ràng mình không uổng công thần tượng chị hà bấy lâu nay", cô nói.

Đáp trả tin đồn “cạch mặt”, Võ Hoàng Yến khẳng định thần tượng Hồ Ngọc Hà từ năm 17 tuổi

Với Minh Hằng, sau khi hợp tác chung trong một chương trình, Võ Hoàng Yến cũng dành nhiều lời khen cho cô là một người rất dễ thương, tài giỏi." Còn Thanh Hằng thì vẫn là một đàn chị vì vào nghề trước Yến. Anh Nam Trung thì quá thân rồi, thân từ ngày Vietnam's Next Top Model". Trong chương trình nhiều người nói anh Trung hay ăn hiếp Yến nhưng không phải là như vậy. Anh Trung cũng là 1 trong những người rất thẳng thắn, giỏi trong công việc, tinh tế trong cách xử lý tình huống thành ra khi làm việc cùng anh, Yến học được rất nhiều thứ để hoàn thiện bản thân mình hơn, đặc biệt là khả năng ăn nói. Thật ra gây nhau trên sóng truyền hình là như vậy thôi, anh em không có để bụng".
Nói về danh hiệu "siêu mẫu", Võ Hoàng Yến thẳng thắn cho rằng các cuộc thi đã tạo ra rất nhiều siêu mẫu nhưng trong quá trình làm nghề, cần phải có những đóng góp và thành công nhất định, được công chúng ghi nhận. "Bây giờ nhiều cuộc thi nên tạo ra nhiều danh xưng khác nhau, tuy nhiên khán giả sẽ là người có cái nhìn thực tế nhất, những người làm nghề sẽ đánh giá rõ ràng một người có danh hiệu siêu mẫu, có thâm niên với nghề hay không, có những cống hiến ra sao".

"Tôi không phải gu của đại gia" 

Bật mí về chuyện tình cảm, đặc biệt là kế hoặc kết hôn vào năm sau, Võ Hoàng Yến cho biết bạn trai là người khiến cô "tâm phục khẩu phục" về cách sống, cách đối nhân xử thế và mọi thứ. Cả hai gặp nhau khi đi ăn cùng một người bạn chung. "Ấn tượng đầu tiên là ảnh rất kiệm lời, không hề ngọt ngào, kiểu nói chuyện sốc óc nhưng lại làm Yến muốn nói chuyện tiếp. Mối quan hệ được xây dựng khi Yến về Việt Nam còn ảnh ở Mỹ. 3 tháng sau là Yến bay qua Mỹ gặp lại ảnh".
Siêu mẫu cũng cho biết khác với những mối quan hệ trước, lần này cô lại muốn nấu ăn, chăm sóc cho người yêu và từ khi yêu, cô trở nên tích cực, lạc quan hơn. "Sau rất nhiều năm đi tìm hạnh phúc là cái gì thì bây giờ Yến đã có định nghĩa hạnh phúc là khi ta có việc gì đó để làm, có ai đó để yêu thương, có thứ để hy vọng", cô nói.
Võ Hoàng Yến cũng tiết lộ do yêu xa nên sự tin tưởng là rất quan trọng. Hằng ngày, cô đi đâu, làm gì đều chủ động nhắn cho người yêu biết còn anh thì luôn bắt máy mỗi khi cô gọi điện. "Yến là người nổi tiếng, ảnh có nói là làm gì làm, Yến phải suy nghĩ cho cả hai tại vì đôi khi người ngoài nhìn vào họ không hiểu. Anh hay trách Yến sao Yến vô tư quá. Yến thấy vô tư đâu có xấu cũng tốt mà. Ảnh nói vô tư đôi khi trở thành vô tâm mà vô tâm thì không tốt. Cho nên, khi mình xuất hiện trên báo đài, tạp chí thì mình phải suy nghĩ cho cả 2".
Siêu mẫu cũng tiết lộ sau khi đám cưới, có thể cô sẽ ở Mỹ một thời gian nhưng chắc chắn vẫn quay về Việt Nam và hoạt động nghệ thuật. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.