Võ Hoàng Yến: “Tôi nhận được nhiều thứ từ việc đi cách ly”

23/04/2020 16:38 GMT+7

Đó là những chia sẻ của siêu mẫu Võ Hoàng Yến khi được hỏi về những ngày tháng cách ly trại Trung tâm giáo dục quốc phòng. Cô xem đây là một kỷ niệm đẹp, khó quên trong đời.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến trở thành "tâm điểm" của sự chú ý khi liên tục tạo ra nhiều hoạt động thú vị trong chính khu cách ly tập trung. Mới đây nhất, xuất hiện tại chương trình Gương mặt showbiz sau thời gian cách ly tại nhà, cô đã có những trải lòng về kỷ niệm có được trong thời gian này. 

Những bức hình vừa chất vừa lầy lội của Hoàng Yến tại khu cách ly

Hoàng Yến chia sẻ: “Cảm xúc khi mình chia tay tất cả mọi người giống như hồi mình chia tay các bạn cấp 3 của mình vậy á. Dù không được ôm nhau, không được bắt tay nhưng mọi người vẫn chụp những bức hình để lưu lại những kỷ niệm cuối cùng. Yến có một group chat riêng luôn, hai mươi mấy người lận, mọi người hẹn nhau tái hợp sau khi hết dịch”. 

Cô nàng quen được nhiều bạn bè khi đi cách ly

Ảnh: FBNV

Lướt một vòng trên mạng xã hội, dân mạng không khỏi bất ngờ khi từ hình ảnh đại diện đến chiếc ảnh bìa trên tài khoảng facebook cá nhân của nàng siêu mẫu được ghép lại từ rất nhiều hình ảnh được chụp lại trong thời gian cô ở khu cách ly tập trung.
Chia sẻ với Gương mặt showbiz, Hoàng Yến khẳng định cô được quá nhiều thứ từ việc đi cách ly. “Sau khi đi cách ly về Yến được nhiều lắm, Yến được rất nhiều fan, kênh YouTube tăng lượng đăng ký rất nhanh, và hơn hết là khoảng thời gian và tình cảm anh chị em trong khu cách ly rất quý giá." 

Hoàng Yến chụp hình cùng đội ngũ bác sĩ, chiến sĩ trong khu cách ly

Ảnh: FBNV

"Ngày cuối cùng chia tay nhau, mọi người không được ôm hay bắt tay nhau nhưng vẫn cố chụp cùng nhau những tấm hình. Với những anh chiến sĩ phục vụ trong khu cách ly, phòng của Yến còn tự làm một bó hoa cẩm chướng với khoảng 40 bông lận để tặng mấy ảnh. Tất cả đều là mấy chị em trong phòng tự xếp. Cũng không có gì to tát nhưng là tấm lòng của mọi người dành cho các anh,” cô chia sẻ. 

Bó hoa cẩm chướng tặng các anh chiến sĩ do chính phòng của Hoàng Yến làm

Ảnh: FBNV

Tại chương trình, Võ Hoàng Yến còn thực hiện thử thách “đú trend Tiktok Anh taxi à” gửi tặng khán giả. Mời quý vị theo dõi chương trình để xem Võ Hoàng Yến lầy lội thế nào nhé!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.