Vũ Cát Tường bật mí vai trò của Khả Như trong MV Có người

20/11/2019 12:49 GMT+7

GƯƠNG MẶT SHOWBIZ | Để có những thước phim vô cùng đẹp trong MV Có người, ngoài sự hỗ trợ vũ đạo từ Quang Đăng, Vũ Cát Tường còn nhận được sự chỉ bảo diễn xuất cực kỳ có tâm từ “sư phụ” Khả Như.

Đằng sau những bước nhảy điêu luyện sau những ngày khổ công luyện tập cùng vũ công Quang Đăng, có thể thấy MV Có người là một “bước nhảy” khá rõ ràng của Vũ Cát Tường về phần diễn xuất.
Trong MV, Vũ Cát Tường đã hóa thân thành một vũ công nam đang hạnh phúc cùng người mình yêu với những màn nhảy múa đầy cảm xúc thì bất ngờ gặp tai nạn khiến đôi chân không còn nhảy múa được nữa. Phân đoạn Vũ Cát Tường ngã đánh rơi đôi nạng, bật khóc giữa sàn tập được cô diễn xuất rất nhập tâm.

Vũ Cát Tường nhập vai cực tốt trong MV Có người

NVCC

Bật mí về sự tiến bộ này, Vũ Cát Tường cho biết cô đã được Khả Như chỉ dạy rất tận tình. Không chỉ đơn giản là chuyện diễn xuất, “chị mèo” Khả Như còn chỉ bảo “em mèo” Vũ Cát Tường về cách lấy tâm lý nhân vật.
“Em đừng nghĩ MV em làm và mướn tất cả mọi người làm chung với em và tất cả phải phục vụ cho em. Mà em và Trang phải nghĩ rằng đây là một thước phim kỷ niệm của hai đứa, của hai người rất yêu nhau và sắp phải xa nhau. Mà đó là một tác phẩm nghệ thuật của tất cả mọi người đến để cùng nhau ghi lại ký ức đẹp của cặp đôi yêu nhau đó”, Vũ Cát Tường thuật lại lời của Khả Như.
“Thật sự những gì chị nói rất là đánh động vào mình”, Vũ Cát Tường thú nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.