Vũ Cát Tường bất ngờ té nhào từ sân khấu cao gần 2 mét

Nhất Thiên
Nhất Thiên
16/12/2019 15:31 GMT+7

Một sự cố hy hữu xảy ra khiến khán giả vô cùng sợ hãi và lo lắng cho Vũ Cát Tường tại concert Inner Me tối 15.12.2019.

Tối 15.12.2019, concert Inner Me của Vũ Cát Tường đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Nữ ca sĩ lần lượt thể hiện 21 ca khúc với sự dàn dựng công phu, kĩ lưỡng.
Ở tiết mục mở màn, Vũ Cát Tường xuất hiện cực ấn tượng trên lưng một chú báo cao 4m - dài 6m. Tuy nhiên, khi hát đến ca khúc Be a fool, cô bị hụt chân và ngã rất mạnh từ sân khấu cao gần 2m xuống đất. Sự việc khiến khán giả một phen hốt hoảng. Với bản lĩnh sân khấu vững vàng, Vũ Cát Tường nhanh chóng lấy lại bình tĩnh để hát tiếp trong sự reo hò của khán giả.
Vượt qua cơn đau, giọng ca Vết mưa tiếp tục mang tới cho khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đặc biệt là màn song ca bản hit Dõi theo cùng người thầy mà cô cực kì yêu quý - nhạc sĩ Phương Uyên.

Đã lâu rồi Vũ Cát Tường mới có dịp đứng chung sân khấu với người thầy Phương Uyên

Ảnh: BTC

“Đã 6 năm Tường đi trong âm nhạc. Năm nay đối với Tường là một bước tiến trong sự nghiệp sáng tác của mình. Như các bạn đã thấy, Tường từ một người không giỏi lắm bây giờ vẫn không giỏi lắm – chỉ giỏi được hơn một chút thôi nhưng đã phá vỡ được rào cản ngôn ngữ, và với Tường đó là bước đi đầu tiên mà Tường cực kì trân quý. Tường hát và sáng tác bằng tiếng Anh – đây cũng là bước đi sắp tới của Tường. Tường sẽ cố gắng viết được nhiều nhạc tiếng Anh hơn, hát ngày một tốt hơn để đến gần hơn với những khán giả khác ngoài thị trường Việt Nam. Bởi điều cuối cùng mà Tường mong muốn là âm nhạc của Vũ Cát Tường được lắng nghe, không có giới hạn về ngôn ngữ - không gian – thời gian – tuổi tác – giới tính” – Vũ Cát Tường tâm sự.
Sau đêm nhạc, Vũ Cát Tường đã được ê kíp đưa vào bệnh viện kiểm tra. Rất may, sức khỏe của nữ ca sĩ vẫn hoàn toàn ổn định mặc dù đầu gối đang bị sưng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.