Vũ Cát Tường: 'Đôi khi tôi cũng rất mong manh, dễ vỡ'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
02/12/2019 09:39 GMT+7

"Hãy nhìn sâu vào, thả lỏng bản thân, đừng sợ ai làm tổn thương mình" là thông điệp mà Vũ Cát Tường muốn gửi gắm qua album song ngữ Inner me.

Sau thời gian dài ấp ủ, Vũ Cát Tường chính thức ra mắt album song ngữ đầu tiên mang tên Inner Me. Đây là bước đột phá, đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp sáng tác của nữ ca sĩ. Đặc biệt, trước thắc mắc của phóng viên về 2 chữ "Tặng em" trên bìa album, Vũ Cát Tường đã có cơ hội trải lòng...
Nếu album Stardom trước đó thể hiện hình ảnh một một thủ lĩnh khám phá những vùng đất chưa ai đến thì album Inner me, huấn luyện viên The Voice Kids muốn khán giả thấy những mặt khác trong cảm xúc. Câu chuyện được truyền tải qua các ca khúc được gợi cảm hứng từ chính trải nghiệm tình yêu của nữ ca sĩ.
Album gồm 8 ca khúc do Vũ Cát Tường tự sáng tác và phát hành dưới hình thức USB. Bên cạnh 5 ca khúc tiếng Việt thì The old you, Ticket for two và Yours được viết bằng tiếng Anh. Vũ Cát Tường thừa nhận đây là 3 ca khúc khó khăn nhất nhưng nhờ ê kíp nước ngoài chuyên nghiệp nên cô đã khắc phục được những yếu điểm.
Bên cạnh những thông tin về album mới, nữ ca sĩ công bố thông tin về concert Inner me diễn ra ngày 15.12.2019 tại Nhà thi đấu Quân khu 7. Vũ Cát Tường đầu tư sân khấu 4 mặt, đưa hiệu ứng LED vô cực vào show diễn. Tổng đạo diễn Nguyễn Hữu Thanh bật mí: "Vì sử dụng hiệu ứng LED vô cực nên cả êkíp làm việc suốt 3 tháng qua để lên concept sao cho phần visual đẹp nhất. Năm nay, Vũ Cát Tường sẽ xuất hiện cùng một chú báo được điêu khắc riêng với chiều dài hơn 5 mét ngay giữa sân khấu". Giọng ca Vết mưa cũng là nghệ sĩ đầu tiên bán vé xem livestream cho khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.