Vũ Cát Tường thoát hiểm trong “đám cưới thế kỷ” Đông Nhi – Ông Cao Thắng

15/11/2019 16:33 GMT+7

GƯƠNG MẶT SHOWBIZ | “Đám cưới thế kỷ” Đông Nhi - Ông Cao Thắng từng khiến khách mời say mèm, ướt mem khi tàn tiệc, thế nhưng Vũ Cát Tường đã may mắn “thoát nạn” nhờ... tửu lượng kém!

Từng xuất hiện trong chương trình Gương mặt Showbiz của Báo Thanh Niên số đầu tiên, một năm sau, Vũ Cát Tường quay lại và chia sẻ về sản phẩm âm nhạc vừa ra mắt và nhanh chóng vào Top Thịnh hành Youtube nhiều ngày liền - MV Có người.

Vũ Cát Tường trong MV Có người

NVCC

Về những đoạn video, những bức ảnh rưng rưng nước mắt trong đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng mà nhiều người đánh giá là "đẹp như trong truyện tranh", Vũ Cát Tường chia sẻ: Tường không biết làm sao, không biết làm ở đâu mà người ta quay lại cái cảnh Tường khóc. Thậm chí, chị Khả Như cũng nhắn tin cho Tường là “Làm gì mà em khóc vậy?”. “Thì chị Nhi và anh Thắng chia sẻ về nhau xúc động quá nên là em khóc thôi”. Và Tường cảm giác là cuộc sống này nó kỳ diệu lắm khi có tình yêu”.
“Không chỉ mình Tường mà những khán giả cũng thấy là sự nghiệp của chị Nhi thăng hoa hơn khi có anh Thắng ở bên cạnh”, Vũ Cát Tường nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.