Vừa vào vai Thị Nở, Đỗ Mỹ Linh được fan gán ghép với đạo diễn hot boy

07/10/2019 15:00 GMT+7

HOT TREND |Sau khi MV Hết thương cạn nhớ của Đức Phúc vừa ra mắt, dân tình xôn xao trước nhan sắc của đạo diễn Vũ Hồng Thắng nên đã nhanh chóng gán ghép cùng nữ chính – hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Bất ngờ hóa thân Thị Nở trong MV “Hết thương cạn nhớ” của Đức Phúc, Hoa hậu Việt Nam năm 2016 Đỗ Mỹ Linh khiến khán giả bất ngờ với khả năng diễn xuất của mình.

Tạo hình của Đỗ Mỹ Linh trong vai Thị Nở


Bên cạnh mối tình “bát cháo hành” cùng Chí Phèo (do Kiều Minh Tuấn đóng), Thị Nở còn được con trai Bá Kiến – Lý Cường (do Đức Phúc đóng) thầm thương trộm nhớ suốt từ thuở ấu thơ cho đến khi trưởng thành. Dù lặng lẽ xuất hiện giúp đỡ Thị Nở trong lúc cô cần nhất, nhưng Lý Cường vẫn phải lặng thầm nhìn Thị Nở hạnh phúc bên cạnh Chí Phèo.

Thị Nở - Chí Phèo thời hiện đại


Diễn xuất thuyết phục của bộ ba Kiều Minh Tuấn – Đỗ Mỹ Linh - Đức Phúc dưới sự dẫn dắt của đạo diễn hot boy Vũ Hồng Thắng đã cho người xem một góc nhìn mới lạ sau tác phẩm của nhà văn Nam Cao.
Sau khi ra mắt và dân tình biết được nhan sắc của chàng đạo diễn đứng sau MV này thì cả làng kháo nhau “đẩy thuyền” (gán ghép) đạo diễn Vũ Hồng Thắng và hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thành một cặp. Xem video để biết phản ứng của đạo diễn Vũ Hồng Thắng khi biết tin này.
 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và đạo diễn Vũ Hồng Thắng được fan gán ghép nhiệt tình

Đức Phúc nhờ làm Thị Nở trên sân khấu, Đỗ Mỹ Linh bỏ chạy mất dép?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.