Wowy tiết lộ sự thật về “Lão Đại” và sợi dây chuyền khủng trên sân khấu Rap Việt

12/08/2020 16:01 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Được biết đến với biệt danh "lão đại", nhưng nhiều người đã nghĩ sai về danh xưng này của Wowy!

Nhắc đến rapper Wowy, người ta thường gán cho anh biệt danh "Lão Đại". Thực tế, biệt danh này xuất phát từ việc trong album của anh có nhắc đến một nhân vật là "Lão Đại". “Lão Đại vào thời điểm đó là “nàng thơ”, là nguồn cảm hứng của Wowy để Wowy làm nhạc”, anh chia sẻ.
Anh nói: “Nhạc rap khá là muôn màu và đa dạng, mình có thể nói về nhiều thứ như cái ly, bình bông,... thì Lão Đại thời điểm đó là chủ đề của Wowy. Về sau, mọi người nghe Lão Đại, mọi người cũng thích cái từ Lão Đại thì mọi người nói Wowy là Lão Đại. Đối với Wowy, khi nghe mọi người gọi như vậy thì Wowy rất là vui. Mình vui bởi vì mình thấy sự ngộ nhận đó, mọi người cũng thân thiết, mọi người coi mình là cái vai vế ở trên”.Wowy cũng tiết lộ rằng, nhân vật “Lão Đại” có thật ngoài đời và ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống cũng như giúp anh rất nhiều khi khó khăn. 

Tham gia rap, mình chỉ là hạt cát nhỏ, mình đang tìm cách để mình hiểu nó hơn, mình làm quen với nó. Nó rộng vô biên lắm, nó giống như cái biển và mình chỉ là con người bơi trong đó thôi. 

Rapper Wowy

Tuy nhiên, cũng có nhiều người nhầm tưởng rằng đây là biệt danh tự xưng của anh như “huynh trưởng làng rap”. Anh đính chính: “Huynh trưởng trong làng rap có rất nhiều người, Wowy không nghĩ mình là như vậy. Bao giờ mình cũng là người trẻ, người bắt đầu, người mới tham gia vào ngành nghệ thuật này. Nghệ thuật rất là đa dạng, rộng lớn. Khi mình tham gia, mình chỉ là hạt cát nhỏ, mình đang tìm cách để mình hiểu nó hơn, mình làm quen với nó. Nó rộng vô biên lắm, nó giống như cái biển và mình chỉ là con người bơi trong đó thôi. Huynh trưởng thì Wowy không dám, nhưng mà gọi “Lão Đại” thì ok, nghe mọi người gọi lão đại chỉ thấy tức cười”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.