Wren Evans lừa bố rằng đã đi xăm, bị bố thẳng tay đuổi khỏi nhà

05/08/2020 18:36 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Tiết lộ rằng bố không muốn mình xăm hình, chàng ca sĩ Fashion 3 - Wren Evans đã thử gọi troll bố. Phản ứng cực kỳ nghiêm túc của bố khiến cả Wren, Decao lẫn Elly Trần đều phải sượng đơ!

Sinh năm 2001, chỉ vừa 19 tuổi nhưng Wren Evans đã gây ấn tượng bởi giọng hát cá tính cùng khả năng sáng tác. Ngoại hình điển trai, phong cách hiện đại, biết chơi nhiều loại nhạc cụ… Wren Evans được kỳ vọng sẽ bứt phá và sẽ tạo nên một màu sắc riêng tại thị trường nhạc Việt. Biết 2 ngoại ngữ là tiếng Pháp, tiếng Anh và đang học tiếng Tây Ban Nha, chàng ca sĩ Fashion 3 định hướng theo đuổi nhạc US-UK.
Trước khi kết hợp cùng Decao trong dự án Fashion 3, Wren Evans từng có sản phẩm cùng K-ICM mang tên Fever và nhận được nhiều lời khen ngợi từ nam producer này.
"Sau khi gặp mặt, chúng tôi đều nhận ra giữa chúng tôi có rất nhiều sự đồng điệu, vì bản thân Wren Evans được theo học âm nhạc từ nhỏ và biết chơi rất nhiều nhạc cụ. Hai anh em sống chung với nhau tại TP.HCM gần 4 tuần để hoàn thành sản phẩm. Tôi đánh giá cao và yêu quý Wren Evans ở tính cách ham học hỏi, luôn tìm tòi để bản thân phát triển hơn. Cậu bé cũng đa tài trong nhiều lĩnh vực như beatbox, sản xuất, sáng tác, vũ đạo...", K-ICM cho biết.
Decao cũng dành nhiều lời khen cho Wren Evans: “Khi mình nghe được bài nhạc này (Fashion 3) thì hành động của mình ngay lập tức là gật đầu đồng ý luôn. Vì bỗng nhiên có một bài nhạc, một giai điệu chạm vào trái tim của mình thì người ta có thể gọi là sự đồng điệu trong âm nhạc hoặc có thể gọi là cùng tần số”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.