Xuân Lan phủ nhận nhắc đến Trọng Hưng để PR show thời trang của mình

Nhất Thiên
Nhất Thiên
01/10/2020 15:04 GMT+7

Xuất hiện tại buổi công bố 2 show diễn thời trang: "Vietnam Runway Fashion Week" và "Vietnam Junior Fashion Week", Xuân Lan không ngại chia sẻ về những ồn ào vừa qua liên quan đến diễn viên Trọng Hưng.

Hôm 30.9.2020, siêu mẫu Xuân Lan đã có buổi công bố 2 show diễn thời trang do chính cô đứng ra thực hiện gồm Vietnam Runway Fashion WeekVietnam Junior Fashion Week.
Tiếp tục được ông xã hỗ trợ ở vai trò tổng đạo diễn, nữ siêu mẫu quyết chọn "Rừng" làm chủ đề chính với sự hợp tác của nhiều nhà thiết kế tên tuổi cùng hiệu ứng tương tác mapping 3D. Cũng chính vì 2 chương trình diễn ra trên một sàn runway ngay cùng thời điểm (29-31.10.2020) nên Xuân Lan dự kiến có khoảng 800 người mẫu và mẫu nhí tham gia trình diễn.

Gần đây, Xuân Lan và ông xã (bìa cùng bên phải) luôn đồng hành trong các dự án thời trang

Trong phần giao lưu với báo giới, siêu mẫu nhận được câu hỏi liệu cô có cố tình nhắc đến diễn viên Trọng Hưng trong một talkshow gần đây để PR cho các show thời trang lần này. Được biết, nhiều ngày qua, việc Xuân Lan bàn về chủ đề "người thứ ba" trong talkshow của mình và đề cập đến chuyện diễn viên Trọng Hưng từng đề nghị tham gia show để "kể tội" vợ cũ Âu Hà My đã thu hút nhiều chú ý.
Theo dõi video để lắng nghe những chia sẻ cụ thể của Xuân Lan trước vấn đề trên. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.