Xúc động người hâm mộ đợi đưa tiễn nghệ sĩ Chí Tài

11/12/2020 07:58 GMT+7

Rất nhiều khán giả tập trung tại Trung tâm Pháp y TP.HCM (Quận 5, TP.HCM), nơi cất giữ thi hài nghệ sĩ Chí Tài, để chờ được đưa tiễn ông lần cuối.

Thông tin nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời hôm 9.12.2020 không chỉ khiến giới nghệ sĩ bàng hoàng mà còn khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Suốt hai ngày qua, rất nhiều khán giả tập trung tại Trung tâm Pháp y (quận 5, TP.HCM), nơi cất giữ thi hài cố nghệ sĩ, với mong muốn được gặp người nghệ sĩ tài hoa lần cuối.
Chia sẻ với báo chí, những người dân có mặt xúc động cho biết: "Ước muốn gặp chú lần cuối thôi chứ hâm mộ chú từ nhỏ đến giờ, có đi nhà thờ gặp ôm chú một lần rồi".
Khi có thông tin thi hài đã được chuyển đi để chuẩn bị cho lễ viếng vào ngày 12.12.2020 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, TP.HCM), nhiều người không khỏi ngậm ngùi: "Giờ em muốn gặp chú một lần để em được xá chú một cái thôi chứ hâm mộ từ nhỏ đến lớn mà đứng canh đứng chờ mà rốt cuộc người ta nói chú đi rồi".

Nghệ sĩ Chí Tài

FBNV

Nghệ sĩ Chí Tài sinh năm 1958, bắt đầu sự nghiệp với vai trò nhạc công trong ban nhạc Chi Tai’s Brother nhưng đến khi bước sang lĩnh vực hài, tên tuổi của ông mới được đông đảo khán giả biết đến. Ông và nghệ sĩ Hoài Linh đã trở thành đôi bạn diễn ăn ý cả trong và ngoài nước với nhiều vở hài kịch nổi tiếng như: Ru lại câu hò, Vietnamese idol, Con sáo sang sông...
Chí Tài được khán giả, đồng nghiệp nhận xét là một người hiền lành, dễ mến, luôn lạc quan, vui vẻ. Những ngày qua, mạng xã hội ngập tràn những bài viết, những dòng chia sẻ tưởng nhớ ông. Nhiều khán giả yêu mến ông bày tỏ mong muốn được tiễn đưa ông lần cuối trước khi thi hài được đưa sang Mỹ theo nguyện vọng của gia đình.
Được biết, vợ ông là ca sĩ Phương Loan đã ủy quyền cho nghệ sĩ hài Hoài Linh và Việt Hương lo tang lễ tại Việt Nam. Lễ viếng sẽ diễn ra từ 9 giờ đến 16 giờ ngày 12.12.2020 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (TP.HCM). Sau đó, thi hài của nghệ sĩ Chí Tài sẽ được đưa đến sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục sang Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.