Yêu nhiều nhưng không thích cưới, đây là lý do được Binz tiết lộ

07/01/2020 18:42 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | “Tin vào tình yêu nhưng không tin vào hôn nhân, đối với Binz, nếu phải liệt kê những điều cần thiết thì hôn nhân chắc chắn là điều cuối cùng”.

Thẳng thắn chia sẻ một cách không ngần ngại, quan điểm của Binz khiến MC Elly Trần không khỏi bất ngờ.
Tại trường quay của Nói đi, ngại gì!, khi được hỏi về mẫu bạn gái của bản thân, Binz tự thừa nhận trong chính con người của anh có nhiều suy nghĩ mâu thuẫn khi vừa bị thu hút bỏi một cô gái dịu dàng nhưng lại có chút tinh nghịch cá tính, nếu thiếu đi một trong hai sẽ giảm đôi phần thú vị.
“Thực sự lúc nào mình cũng thích người con gái dịu dàng, nhưng đôi khi mình lỡ yêu người con gái cá tính không mảy may có chút dịu dàng nào hết. Dù vậy, mình vẫn luôn cố cân bằng cảm xúc với họ. Bởi mình biết không có ai hoàn hảo, họ không có điểm mà mình thích nhất nhưng mà tất cả điểm khác mình đều thích, đến cuối cùng nó cũng không có được trọn vẹn” – nam ca sĩ “OK” chia sẻ.
Nam rapper trải qua không ít cuộc tình, mối quan hệ lâu nhất cũng không thể duy trì quá 6 tháng. Lý giải điều này, anh cho biết, với anh, hôn nhân không cần thiết phải là kết quả cho một mối quan hệ.
“Nhiều chuyện gia đình mà mình từng trải qua khiến mình không còn tin vào hôn nhân. Mình rất tin vào tình yêu nhưng mình không tin vào hôn nhân, mình nghĩ nó không cần thiết. Nhưng nếu đó là điều mà bạn gái muốn, mình vẫn kết hôn, nhưng đó là vì tình yêu” – Binz cho biết.
Cũng tại trường quay của Nói đi, ngại gì!, anh chàng còn có nhiều chia sẻ về quan điểm bad boy, good girl (có thể hiểu là: trai hư, gái ngoan), hay nhưng suy nghĩa khác biệt trong các mối quan hệ. Mời quý vị theo dõi chương trình để hiểu rõ hơn về anh chàng Binz thú vị này. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.