Chả cuốn Phan Rang đậm vị miền Trung hút khách ở Sài Gòn

22/12/2019 10:26 GMT+7

Hương vị chả cá và chả cuốn ở quán Bảo Duy giữ nguyên hương vị Phan Rang chứ không lai tạp cách nêm nếm của Sài Gòn. Quán đông khách đến nỗi chủ quán làm không kịp bán. Mời các bạn thưởng thức chả cuốn Phan Rang.

Chả cuốn Phan Rang nhìn rất đơn giản nhưng lại có cách chế biến khá cầu kỳ. Đầu tiên, người ta phải làm phần chả giò cá trích. Phần thịt cá sẽ được ướp với gia vị rồi đem đi chiên giòn. Sau đó, người ta cắt nhỏ lên bề mặt bánh tráng mỏng, cho thêm chả cá, trứng luộc, thêm ít rau thơm rồi cuốn chặt lại thành một cuốn vừa ăn.

Chả cá Phan Rang không chỉ có trong chả cuốn mà còn kẹp cùng bánh mì và bán rời.

Phan Giang

Cá làm chả là cá mối và được nhập trực tiếp từ Phan Rang mang vào

Phan Giang

Chả cuốn ngon phải kể đến sự kết hợp với nước chấm đặc trưng của Phan Rang. Nước chấm chả cuốn có màu vàng rất hấp dẫn. Hỗn hợp sệt này được làm từ nước mắm Phan Thiết, ớt sừng và đậu phộng rang. Cái vị cay của ớt, vị bùi của đậu phộng rang và chắc chắc không thể thiếu vị ngọt của đường đã tạo nên một món nước chấm mang nét riêng.

Nước mắm đậu phộng là loại nước chấm đặc trưng tạo nét riêng cho món chả cuốn Phan Giang

Minh Tâm

Khi mua chả cá khách sẽ được chủ quán tặng kèm rau sống và mắm cay chua ngọt

Minh Tâm

Giá của một cuốn chả cuốn là 6000 đồng, khá bình dân và là món ăn vặt phù hợp vào buổi chiều

Minh Tâm

quán Bảo Duy chả cá không chỉ có trong chả cuốn mà còn bán kẹp chung với bánh mì, khác hẳn với bánh mì chả cá những nơi khác, bánh mì chả cá ở đây lại có thêm phần nước mắm chua ngọt ăn cùng. Giá của chả cuốn là 6000 đồng và bánh mì là 15.000 đồng. Ngoài ra chả cá cũng được bán riêng với giá 18.000 đồng/gam.
“Loại cá được dùng làm chả là cá mối, một loại cá đặc trưng của vùng biển Phan Rang. Cá được mua khi vừa đánh bắt và về chế biến ngay nên chả cá vừa tươi vừa thơm lại có độ ngọt tự nhiên, nhiều khách tới quán quen gọi là chả cá VIP nên tôi viết lên bảng hiệu là chả cá VIP như cách khách gọi” chị Huyền chủ quán chia sẻ.

Quán bán từ sáng tới chiều tối tuy nhiên buổi sáng chỉ có chả cá với bánh mì, chả cuốn sẽ được thêm vào thực đơn vào buổi chiều

Minh Tâm

Quán rất đông khách mà món chả cuốn bán rất nhanh hết, hầu như chủ quán cuốn bánh liên tục mà không kịp bán

Phan Giang

Món ăn mang hương vị đậm đà của miền Trung được rất nhiều thực khách Sài Thành yêu thích

Minh Tâm

Không những chả cá ngon mà món ăn còn đậm đà theo hương vị của món ăn miền Trung. Chủ quán còn rất chiều lòng khách khi tặng kèm thêm nước chấm và rau khi khách mua chả cá. Đây cũng chính là điều mà quán ghi điểm trong mắt khách hàng. Hãy cùng thưởng thức chả cuốn Phan Rang.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.